เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ร.ต.อ.ประจักษ์ คำนาค ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ที่หมู่บ้านการเคหะ หมู่ 13 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ถนนสายบุรีรัมย์-สุรินทร์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้นหมู่บ้านการเคหะ เลขที่ 356/156 ที่ชั้น 2 พบศพนายศิริ พุดหอม อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบพบข้อมือด้านขวามีรอยของมีคมกรีดเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย แต่ภายในห้องไม่พบรอยเลือดที่เกิดจากบาดแผล

สอบถามนางกัลย์สุดา ขอนรัมย์ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ผู้ตายเป็นอดีตสามี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยหย่าร้างกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่นายศิริไม่มีที่ไป จึงกลับมาขออาศัยอยู่ที่บ้านด้วย ประกอบกับผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคตับ มักบ่นปวดท้อง และเคยบอกอยากจะฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง

นางกัลย์สุดา ให้การต่อว่า คืนวันที่ 10 ส.ค. ตอนเกิดเหตุ ไปหาญาติที่ต่างจังหวัด จนเช้าวันที่ 11 ส.ค. กลับมาก็พบกองเลือดกระจายตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน และพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ ตนตกใจจึงขึ้นไปบนชั้น 2 พบว่านายศิรินอนอยู่บนเตียงด้วยอาการอิดโรย แต่ยังมีชีวิตอยู่

นางกัลย์สุดา ให้การอีกว่า ตนพยายามจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือนำนายศิริส่งโรงพยาบาล แต่นายศิริไม่ยอมให้แจ้งขอความช่วยเหลือ พูดตลอดเวลาว่าอยากตาย ตนจึงลงมาทำความสะอาดคราบเลือดที่พื้นบ้านชั้นล่าง พอกลับขึ้นไปบนบ้านอีกรอบก็พบว่านายศิริเสียชีวิตแล้วทั้งนี้ นางกัลย์สุดาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าอดีตสามี จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่า ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายจากผู้อื่น ส่วนบาดแผลที่แขนน่าจะเกิดจากผู้ตายทำร้ายตัวเอง เพื่อต้องการฆ่าตัวตายหนีโรคที่เป็นมานานแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพของนายศิริ ไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อรอญาติมาติดต่ออีกครั้ง เนื่องจากนางกัลย์สุดาหย่าร้างกับผู้ตายแล้ว จึงไม่สามารถดำเนินการใดๆ ได้ แต่หากญาติของนายศิริติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป