เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

11 ส.ค. 61   พ.ต.ท.ภูมิรพี พราภูมิ สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลอุทัยเก่า ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านของ นางเฉลียว ศิริโยธา เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บ้านคลองค่าย ต.อุทัยเก่า อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของตำบลอุทัยเก่า  เทศบาลหนองฉาง และกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง)  รถน้ำกำลังระดมการฉีดน้ำโดยใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบถาม น.ส.ชลธิชา อายุ 17 ปี เปิดเผยว่า  ต้นเหตุเกิดจากห้องนอนของ นางเฉลียว ซึ่งเป็นย่า  ซึ่งในคืนเกิดเหตุ ย่าได้เข้าไปนอนรับการรักษาตัวที่  รพ.หนองฉาง เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน และมีอาการเป็นลม จึงให้ตนเองนอนเฝ้าบ้านคนเดียว แต่เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนจึงวิ่งไปตะโกนเรียกบ้านญาติที่อยู่ใกล้ๆ ให้มาช่วยดับไฟ

หลังจากนั้นทางญาติ และแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงตำบลอุทัยเก่ามาช่วยแต่ก็ไม่ทัน ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง และเล่าต่อว่าก่อนนอนตนเองได้เปิดพัดลมไว้ตัวเดียว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ภูมิรพี พราภูมิ สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ แล้วเบื้องทราบว่าสาเหตุนั้นมาจากไฟฟ้าลัดวงจร และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง และจาการสอบถามความเสียหายไฟไหม้ทราบว่ามีมูลค่ากว่า 4 แสนบาท