เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ AUiiz Tawakit โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์รถยนต์เก๋งสีดำ พุ่งชนลุงที่กำลังเดินอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง จนล้มลงโดยผู้โพสต์ระบุด้วยว่า คนขับให้การกับตำรวจว่า ถูกคนวิ่งตัดหน้ารถ ในซอยขับเร็วขนาดนี้ แล้วไม่มีเบรกเลยด้วย เหตุเกิดที่หน้าบ้านมีกล้องพอดี

โพสต์โดย AUiiz Tawakit เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2018

นายเทวกฤต คีตาภัทรกาลีน อายุ 31 ปี เผยว่า ลูกชายของลุงที่ถูกรถชนได้เข้ามาขอกล้องวงจรบริเวณหน้าบ้านตน เพราะเป็นจุดเกิดเหตุ พร้อมเล่าว่าคนขับให้การว่าลุงวิ่งตัดหน้ารถ จึงอยากขอดูหลักฐาน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 สิงหาคม ขณะลุงกำลังวิ่งออกกำลังกาย รถเก๋งสีดำก็ขับมาชนจากด้านหลัง ดูจากภาพแล้วรถเก๋งขับมาเร็วมาก ทั้งที่การขับรถในซอยหมู่บ้านไม่น่าจะขับเร็วขนาดนั้น ตนจึงนำคลิปมาโพสต์เพราะรู้สึกสงสารและกลัวลุงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทางด้าน นางจุฑามาศ ธีโรภาส ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน พบลุงรายหนึ่งถูกรถชน จึงรีบลงมาช่วยเหลือ พร้อมหยิบหมอนมารองคอให้ เมื่อเปิดด้านหลังพบว่าเลือดไหลและมีรอยช้ำเต็มแผ่นหลัง สอบถามคนขับรถเล่าว่า ลุงวิ่งมาตัดหน้ารถ แต่เมื่อเห็นบาดแผลคนเจ็บตนก็ไม่อยากจะเชื่อ เพราะน่าจะถูกชนจากด้านหลัง

โพสต์โดย AUiiz Tawakit เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2018

นอกจากนี้ คนเจ็บมีบัตรผู้พิการทางการได้ยินอยู่ในกระเป๋า คาดว่าอาจจะไม่ได้ยินเสียงรถที่ขับมาจากด้านหลัง ทั้งนี้ลุงที่ถูกชนมักจะเดินในซอยเป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงเย็น โดยทุกคนจะทราบดีว่ามีคนวิ่งออกกำลังกายในซอย ส่วนใหญ่จึงไม่มีใครขับรถเร็วในเวลานั้น

ด้าน นายต้อม คนขับรถ ยอมรับว่าหลับใน และไม่เห็นลุงที่เดินอยู่ ซึ่งเมื่อรู้สึกตัวตอนชนก็ตกใจ เมื่อถามคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าลุงวิ่งและล้มเข้าหารถตน จึงพูดไปตามนั้น แต่ตนก็ไม่ได้หนี แถมยังโทร. เรียกรถพยาบาล รวมถึงคุยกับครอบครัวของลุงแล้ว ยินดีช่วยเหลือตาม พ.ร.บ. นอกจากนี้ตนไม่ได้ชนแรง ตัวลุงก็ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด เพราะตนขับรถประมาณ 30 กม./ชั่วโมง เท่านั้น