เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีน้องหญิง อายุ 19 ปี ที่ตกจากรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนา

นายอัจฉริยะเปิดเผยว่า วันนี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลการุญเวช ที่เจตนาทำลายวัตถุพยานคือกางเกงในของน้องหญิง ซึ่งได้ประสานกับพนักงานสอบสวนให้เตรียมขอหมายศาล เพื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้ได้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ตรวจสอบว่าสิ่งที่ทางโรงพยาบาลกระทำนั้นถูกต้องตามระเบียบของสถานพยาบาลหรือไม่ รวมถึงให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินด้วย เพื่อนำทรัพย์สินที่สูญหายกลับมา

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ผลชันสูตรพลิกศพของน้องหญิงออกมาแล้วว่าไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด เพราะไม่พบดีเอ็นเอของนายอ๊อฟ ขณะนี้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กำลังสอบปากคำแพทย์นิติเวชอยู่ และถึงแม้จะไม่พบร่องรอยการต่อสู้บนรถเทรลเลอร์ แต่ น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด อายุ 18 ปี เพื่อนน้องหญิงก็ให้การล่าสุดกับตำรวจเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ว่านายอ๊อฟน่าจะเป็นคนฆ่าและเชื่อว่าน้องหญิงไม่ได้กระโดดลงมาเอง