เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีพบเด็กทารกเพศหญิง ถูกทิ้งริมทางบริเวณ กม.4 ถนนวารินชำราบ – พิบูลมังสาหาร ใกล้กับที่ทำการตำรวจท่องเที่ยวฯ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเด็กยังรู้สึกตัวแต่ร่างกายมีหนอนขึ้นตามตัว โดยกู้ชีพบุ่งไหมจึงรีบนำส่งรพ.ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ กลายเป็นเรื่องหดหู่อย่างมาก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 ต.ค. แฟนเพจ “วารินชำราบบ้านเฮา” ที่อัพเดทข่าวสารจ.อุบลฯ แจ้งว่า “ตอนนี้น้องที่ถูกทิ้ง อยู่ในความดูแลของแพทย์และหน่วยงานพม.เรียบร้อย แจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่สภ.วาริน ขอให้น้องหายไวๆ ครับ”

ขณะที่ ร.ต.อ.ชัชวาล จิตจักร ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.วารินชำราบ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ซึ่งขณะนั้นเด็กทารกถูกนำตัวส่งรพ.ค่ายสรรพสิทธิประสงค์แล้ว จึงรีบไปพบเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลฯ สอบถามทราบว่า เป็นเด็กทารกเพศหญิง คลอดได้ 2-3 วัน น้ำหนัก 4,000 กรัม โดยอาการล่าสุดปลอดภัยดีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างอยู่ในขั้นวิกฤต ไม่สามารถหายใจเองได้ อีกทั้งมีแผลอักเสบจากมดกัด ซึ่งยังลงเหลือผื่นแดงที่ขาทั้ง 2 ข้าง และหน้าท้อง ส่วนสะดือเริ่มแห้งแล้ว อย่างไรก็ตามแพทย์ได้คีบหนอนออกจากตัว และโดยเฉพาะในรูหูที่เกิดจากหนอนแมลงวัน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเสาะหาเบาะแส เพื่อแร่งติดตามตัวผู้เป็นแม่มาดำเนินคดี

ที่มา – เดลินิวส์