เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงสาววัย 38 ปี นั่งรถกระบะจากชลบุรี กลับบ้านเกิดที่สุโขทัย เพื่อร่วมกิจกรรมของโรงเรียน ให้ลูกไหว้ในวันเเม่ เเต่รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุก ทำให้หญิงสาวเสียชีวิตคาที่

ช่วงเช้ามืด วันที่ 10 ส.ค. 61 ร.ต.อ.หญิง พิมพ์ลภัส ปลื้มจิตร์ ร้อยเวร สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถนนสายศรีสัชนาลัย-ดอนโก หมู่ 13 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีสัชนาลัย และกู้ภัยเทพนิมิตร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ผต 3293 ชลบุรี เสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างถนน สภาพพังเสียหายทั้งคัน มีคนขับได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ทราบต่อมาชื่อ นายเชลง โตพ่วง อายุ 32 ปี กู้ภัยจึงเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นางสิรภัทร อายุ 38 ปี ชาว ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วย จึงสามารถนำร่างที่ติดคาอยู่ตรงเบาะนั่งด้านหน้าออกมาได้ และใกล้กันพบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 81-8899 สุโขทัย จอดอยู่ข้างทาง โดยมี นายสัญชัย อายุ 52 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเชลงและนางสิรภัทรได้ลางานบริษัท และขับรถกระบะมาจากชลบุรี จะกลับบ้านมาหาลูกสาววัย 11 ปี ที่สุโขทัย เพื่อร่วมกิจกรรมวันแม่ที่โรงเรียน ซึ่งลูกๆ จะได้มอบพวงมาลัยและกราบไหว้บนตักแม่ผู้มีพระคุณ แต่ปรากฏว่าขณะมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถสิบล้อจอดอยู่ข้างทาง และรถกระบะได้เสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทำให้นางสิรภัทรเสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุแท้จริงอีกครั้ง