เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ 24 ต.ค. 60 เว็บไซต์มิร์เรอร์ รายงาน เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ นายอัยฮัน อูซัน วัย 54 ปี (เบื้องต้น ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นคนชาติใด) ก่อเหตุสุดสลด ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กนาทีตัดสินใจยิงตัวตาย ด้วยความเสียใจอย่างหนัก ที่บุตรสาวของตัวเองจะแต่งงานไปอยู่กินกับแฟนหนุ่ม แต่ไม่มาบอกกล่าวขออนุญาตว่าจะแต่งงานเลยสักคำ

มิร์เรอร์ ระบุว่า คลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่ นายอูซัน ถือปืนจ่อศีรษะตัวเอง และพูดด้วยน้ำเสียงสะอื้นสั่นเครือว่า ‘ผมกำลังไลฟ์สตรีมในคืนนี้ และนี่คือความต้องการของผมเอง ไม่ต้องการให้ใครที่ทำให้ผมมาอยู่ในจุดนี้ มาร่วมงานศพ! โดยนายอูซัน ซึ่งอยู่บ้านคนเดียวขณะก่อเหตุสะเทือนใจ บอกว่า เขามารู้ว่าลูกสาวหมั้น และจะแต่งงาน ผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น

ไม่มีใครถามผมเลยสักคน ไม่มีใครทำกับผมเหมือนผมเป็นคน’ นายอูซัน พูดด้วยความน้อยใจ และพูดคำสุดท้ายว่า ‘ลาก่อน ผมกำลังจะตาย ดูแลตัวเองกันด้วย’ โดยในคลิปวิดีโอที่มิร์เรอร์นำมาเผยแพร่ ได้ตัดช่วงนาทีที่นายอูซันเหนี่ยวไกยิงตัวตายทิ้ง เนื่องจากสะเทือนใจเกินไป โดยในคลิปได้ยินเสียงปืนดัง 3 ครั้ง จากนั้นนายอูซันก็ล้มลงไปบนพื้น

ข่าวแจ้งว่า ในช่วงเวลาที่นายอูซันกำลังไลฟ์สดนาทีฆ่าตัวตายทางเฟซบุ๊กของเขานั้น มีเพื่อนและญาติที่เข้ามาในเฟซฯ ต่างพากันขอร้องให้เขาอย่าคิดสั้นฆ่าตัวตาย ก่อนที่คนในครอบครัวจะรีบกลับมาบ้าน แต่ก็สายเกินไปเสียแล้ว นายอูซันเสียชีวิต ขณะที่ศพของเขาถูกนำไปเก็บไว้ในห้องดับจิตเพื่อชันสูตรศพ ก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

ที่มา – thairath