เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.40 น. ศูนย์ดับเพลิงเทศบาลนครรังสิต รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถเทรลเลอร์ ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนหน้าทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงนำรถดับเพลิงรุดไปที่เกิดเหตุจำนวน 1 คัน พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ขนาด 22 ล้อ ยี่ห้อ sinotruk สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-0495 นนทบุรี หางพ่วง 83-0509 นนทบุรี ซึ่งติดตั้งพลังงานเชื้อเพลิงเอ็นจีวีหลังห้องโดยสาร จอดอยู่ริมทางด้านซ้ายในช่องทางด่วน

โดยพบว่าเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ยางรถยนต์ล้อหลังด้านขวา และอยู่ระหว่างลุกลาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องโดยสาร โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบโดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 นายอมรศักดิ์ อายุ 53 ปี ผู้ขับขี่ให้การว่า ตนเองขับรถออกมาจากสุวินทวงศ์ กทม. เพื่อจะกลับไปที่โรงหล่อย่านถนน 345 ต.บางคูวัต อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าเบรกรถล้อหลังหัวลากติด จึงจอดรถริมทางก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง ก่อนที่จะมีรถอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานีผ่านมาพอดี จึงประสานรถดับเพลิงมาทำการดับเพลิงจนเพลิงสงบ

ในเบื้องต้นรถขับไปต่อไม่ได้ และได้ประสานบริษัทเพื่อส่งช่างมาทำการแก้ไข เพื่อนำรถออกนอกเส้นทางอย่างเร่งด่วนแล้ว