เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ากกรณี นายธารา หรือ มาร์ค อายุ 35 ปี หนุ่มถูกเจ้าที่ตำรวจ ทหาร บุกล็อคตัวกลางโรงเรียนเมืองพัทยา สร้างความแตกตื่นและโกลาหลเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีการแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้สมาชิกเฟซบุ๊กออกมาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการกระทำของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ซึ่งทางด้านภรรยาของมาร์ค คือ น.ส.บีม (นามสมมติ) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงอดีตและพฤติกรรมของนายมาร์ค ขู่หากมาเอาลูกคืนจะยิงลูกและฆ่าตัวตายตาม

ล่าสุด (8 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง ได้ออกมาชี้แจ้งถึงกรณีดังกล่าวว่าเป็นการเข้าไประงับเหตุเท่านั้น หลังรับแจ้งประสานให้นำกำลังไปตรวจสอบ ซึ่งขณะนั้นมีผู้บันทึกวิดีโอไว้ แต่มีแค่ช่วงที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวเท่านั้น จึงดูว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ ซึ่ง นายธารา หรือ มาร์ค อายุ 35 ปี ซึ่งเดินทางมากับทนายความ มาร่วมชี้แจ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ติดใจกับการเข้าระงับเหตุที่อาจมีความรุนแรงเกินไปตามภาพนั้น ส่วนบาดแผลที่ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นบาดแผลนั้นเกิดจากกลุ่มญาติของอดีตภรรยาทำร้าย ซึ่งตนเองถูกเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมืออยู่จึงไม่สามารถป้องกันตัวได้ และขณะนั้นก็เป็นห่วงลูกทั้งสองมาก

 ในอดีตหลังจากหย่าร้างกับภรรยา ก็ได้มีการพูดคุยทำข้อตกลงเกี่ยวกับการดูแลบุตร ซึ่งศาลได้ทำสัญญาประนีประนอม โดยระบุว่าให้มีการดูแลบุตรร่วมกัน แต่ฝ่ายสามีจะต้องชำระค่าเล่าเรียนทั้งหมด ตนจึงนำลูกมาเลี้ยงเอง ที่ผ่านมาอดีตภรรยาเคยพาทั้งตำรวจและทหาร บุกมาแย่งชิงเอาตัวจะเอาตัวลูก ไปอยู่ในความครอบครองแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง แต่โชคดีที่ครูในโรงเรียนโทรศัพท์บอก ตนจึงรีบไปที่โรงเรียน และไม่ยินยอมให้นำลูกไป ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ไม่มีอะไรรุนแรง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนต้องไปรับประทานอาหารกลางวันกับลูกทุกวัน เพราะกลัวว่า อดีตภรรยาจะมาโกหกครูในโรงเรียนแล้วนำลูกไป

ส่วนเรื่องที่ น.ส.บีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงพฤติกรรมของตนเองนั้น ตนเองยอมรับว่าในอดีตเมื่อ 20 ปี ก่อนนั้นเคยทำผิดจริง ตั้งแต่อายุ 13-14 ปี และเคยได้รับโทษไปแล้ว แต่ตอนนี้ตนเองมีลูกและต้องเลี้ยงลูก แต่ยืนยันว่าตนเองไม่เคยข่มขู่ว่าจะทำร้ายลูกอย่างแน่นอน เพราะตนเองนั้นเลี้ยงลูกทั้งสองมาตลอด 3 ปี ไม่มีทางที่จะคิดแบบนั้นอย่างแน่นอน และหลังจากนี้จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับญาติของอดีตภรรยาอย่างแน่นอน