เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ส.ค. 61 เวลา 15.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) นิรนันท์ เนตรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่โรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองชุมพร จึงเดินทางไปพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  ศรีสุข รองผู้บังคับการ ตร.ภ.จ.ชุมพร , พ.ต.อ.เสกสิทธิ์  สุวรรณฤทธิ์ รองผู้บังคับการ ตร.ภ. จ.ชุมพร  ฯลฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ในโรงเเรมเเห่งหนึ่งใน ต.วังไผ อ.เมือง จ.ชุมพร ริมถนน สายชุมพร-ระนอง หน้าห้องพักมีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค กข 5341 ชุมพร ของผู้ตาย ภายในห้องบนเตียงพบร่างของ พ.ต.ท.พัฒนา กองช่าง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย โดยปืนของผู้ตาย ยังคาที่มือด้านขวา ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่จึงลงความเห็นว่า ยิงตัวตาย

พนักงานโรงแรมเล่าว่า พ.ต.ท.พัฒนา มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวาน (7 ส.ค.) แล้วเงียบหายไป จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานโรงแรมไปเรียกหมดเวลา แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงใช้กุญแจไขเข้าไปพบว่า พ.ต.ท.พัฒนาได้เสียชีวิตแล้ว โดยสันนิษฐานว่าในช่วงกลางคืน หลังจากผู้ตายดื่มเหล้าเข้าไปมากถึง 2 กลม จนหมดเกลี้ยง ได้ใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวตาย สอบถามญาติใกล้ชิดที่มาดูเหตุการณ์ ทราบว่า พ.ต.ท.พัฒนามีความเครียดเรื่องงาน เนื่องจากรับผิดชอบสำนวนคดี ของ สภ.สวี หลายสำนวน อีกทั้งมีความเครียดจากเรื่องส่วนตัวหลายประเด็น หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุ จนท.ได้นำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป