เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พร้อมญาติเดินทางมาร้องผ่านสื่อเพื่อให้ประกาศตามหา นายวิเชียร ซอยรัมย์ อายุ 44 ปี น้องชายที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา รวมแล้วกว่า 15 วันโดยพี่ชายผู้สูญหาย เล่าว่า น้องชายแต่งงานไปมีครอบครัวอยู่ที่ อ.พายุห์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อกว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ตลอดระยะเวลาได้มีการติดต่อทางบ้านที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ บ้างเป็นบางครั้งในแต่ละปี หรือมีงานทำบุญต่างๆ

และเมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ภรรยาของน้องชาย ได้โทรศัพท์มาหาญาติที่บุรีรัมย์ ว่าให้ไปรับตัวนายวิเชียร ที่ อ.พายุห์ กลับไปที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะกำลังจะหย่ากันกับภรรยา เมื่อติดต่อกับนายวิเชียร ก็เป็นเรื่องจริงญาติก็เตรียมตัวจะไปรับแต่หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อกับนายวิเชียร ได้เมื่อติดต่อกับภรรยาน้องชาย ก็ได้รับคำตอบว่า”หลังจากหย่าที่อำเภอ ได้แยกทางกันทันที โดยไม่ทราบว่านายวิเชียร เดินทางไปแบบไหน


โดยญาติไม่สามารถติดต่อกับนายวิเชียร ได้อีกเลย จึงเข้าไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พายุห์ ศรีสะเกษ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวน้องชายว่าหายตัวไปได้อย่างไร
พี่ชายผู้สูญหาย ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ทางญาติสับสนไปหมด เพราะไม่มีวิธีการที่จะติดตามหาได้ เพราะมีฐานะยากจน ตอนนี้ทางญาติคิดไปหลายประเด็น แต่ก็ไม่มีหลักฐานใดๆไปเชื่อมต่อ

จึงอยากจะวิงวอนโลกออนไลน์หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตามหานายวิเชียร ซอยรัมย์ หรือหากมีผู้พบเห็นให้ติดมาหาญาติที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เบอร์โทร 086-2657991 (นิพนต์ )