เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 ส.ค. ร.ต.ท.วรณัฐ วงศ์คำ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ภายในซอยลาดปลาเค้า 72 แยก 10 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน วท 5998 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพประตูล็อคจากด้านในและหน้าต่างถูกปิดสนิท จากการตวรจสอบภายในรถพบศพ พ.ต.ท.ธนกรณ์ พรหมภักดี อายุ 41 ปี อดีต สว.ฝอ.บก.ทท. (ท่องเที่ยว 1) โดยมีกระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบวางอยู่ที่เบาะหลัง นอกจากนี้ยังพบเตาถ่านติดไฟวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนภรรยาของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเพิ่งลาออกจากตำรวจได้ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุภรรยากลับมาถึงบ้านก็ไม่พบผู้ตาย จึงได้ออกตามหากระทั่งพบเป็นศพในรถดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะคิดสั้นจุดเตาไฟแล้วรมควันตัวเองในรถเพื่อฆ่าตาย หลังจากนี้จึงได้ส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป