เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าว บีบีซี รายงานคดีอาชญากรรมทางเพศในอินโดนีเซีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบนเกาะสุลาเวสี บุกเข้าช่วยหญิงสาววัย 28 ปี ที่ถูกขังอยู่ในถ้ำนานถึง 15 ปี โดยหญิงสาวตกเป็นเหยื่อทางเพศของหมอผี ที่ปัจจุบัน มีอายุ 83 ปี

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หมอผีรายนี้ชื่อ จาโก เป็นหมอทางเลือกและคนทรงเจ้า ที่หลอกว่าเขาสามารถใช้คาถาเวทมนตร์ได้ และก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิงอายุ 13 ขวบ เอามาล้างสมองให้เชื่อว่าตัวหมอผีมีวิญญาณสิงอยู่ และจะคอยเฝ้าเอาไว้ ทำให้เด็กหญิงไม่กล้าหนีไปไหนตลอด 15 ปี ที่ผ่านมา

 เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หมอผีรู้จักกับเด็กหญิงตอนที่ครอบครัวพามาให้รักษาอาการป่วย โดยให้อยู่กับหมอผีรายนี้ แต่จากนั้นไม่นานเหยื่อสาวก็หายตัวไป โดยคนในครอบครัวพยายามตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งต้องแจ้งว่าเป็นบุคคลสูญหาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ก็ได้เบาะแสการหายตัวไปของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคนนี้ โดยเจ้าหน้าที่ไปพบตัวเหยื่ออยู่ในถ้ำ และก็พบว่าหญิงสาวที่อยู่ในนี้คือเด็กหญิงที่หายไปเมื่อ 15 ปีก่อน โดยหมอผีจะพาหญิงสาวออกจากถ้ำไปที่บ้านตนเองซึ่งอยู่ไม่ไกลกันช่วงเวลาดึก เพื่อบำเรอกามของตนเอง แล้วพาตัวกลับมาขังไว้ในถ้ำช่วงเวลากลางวัน โดยทำเช่นนี้มาตลอด 15 ปี

นายจาโก ถูกตั้งข้อหามีเพศสัมพันธ์กับเยาวชนอายุต่ำกว่าเกณฑ์ และข้อหาลักพาตัว หากศาลตัดสินว่ามีความผิด เขาจะต้องติดคุกนานถึง 15 ปี