เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นพฤติกรรมชายหนุ่มรายหนึ่งขับรถออกมาจากในหมู่บ้าน แล้วมาจอดหน้าหมู่บ้านฝั่งทางเข้า จากนั้นก็ได้ลงรถแล้วดื่มน้ำแล้วเดินไปหลังรถ ก่อนจะเอาขยะที่ใส่รถมาโยนลงพื้น และใช้เท้าเตะให้กระจัดกระจาย แล้วขึ้นรถขับออกไป

นอกจากนี้ ชายรายดังกล่าวยังมีพฤติกรรมที่คล้ายกับการเอาน้ำในขวดที่เตรียมมาในรถเทที่ข้างกำแพงด้วย เสร็จจากนั้นก็เดินไปตรงป้อมยาม แล้วเอามือตบกล้องวงจรของหมู่บ้านจนหลุดออก

จุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านย่านรามคำแหง นางแจ๋ว ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า พฤติกรรมของชายหนุ่มรายนี้ เวลาจะออกไปนอกหมู่บ้าน ก็จะเอาขยะใส่หลังรถมาแล้วนำมาโยนทิ้ง และใช้เท้าเตะให้กระจัดกระจาย ไว้บริเวณหลังป้อมยามฝั่งทางเข้าหมู่บ้าน นางแจ๋วบอกว่าทำแบบนี้มา 6 วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.

นอกจากนี้ ชายรายนี้ยังเอาน้ำที่ติดมาในรถราดบริเวณริมกำแพงทางเข้าหมู่บ้าน คาดว่าน่าจะเป็นปัสสาวะ และยังขับรถชนกรวยจราจรที่ตั้งไว้หน้าหมูบ้านล้มเป็นแถบ ๆ บางครั้งก็ลากเข้าไปในหมู่บ้าน ทำตามอำเภอใจ โดยไม่เกรงกลัวใคร

โดยพฤติกรรมของชายร้ายนี้ เริ่มจากไม่จ่ายค่าส่วนกลางมาเป็นระยะเวลาหลายปี หลังจากนั้นนิติบุคคลหมู่บ้านได้ฟ้องร้องจนลูกบ้านคนดังกล่าวแพ้ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

นายปฐมพล เที่ยงวงษ์ ผู้จัดการนิติบุคคลของหมู่บ้าน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วง 16.00 น. ของวันนี้ ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปเชิญตัวชายหนุ่มคนดังกล่าวไปสอบถามที่สน.หัวหมาก

จากนั้นเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรกลับมาบอกกับนายปฐมพลว่า ชายหนุ่มได้ยอมรับสารภาพกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องข้อหานั้นต้องรอทางเจ้าที่ตำรวจพิจารณาอีกที และหลังจากนี้ไปทางนิติบุคคลก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป