เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พันตำรวจโทวัลลภ จันทรินทรากร พนักงานสอบสวน สภ.ยี่สาร อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงครามได้รับแจ้งมีผู้ตกน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำกลางหมู่บ้านร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ ริมน้ำเป็นป่าหนามโดยรอบ พบศพนายนพคุณ วิทยาคม อายุ 39 ปี ชาวตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ถูกเพื่อนงมนำร่างขึ้นจากน้ำมาหวังช่วยเหลือแต่ไม่ทันเสียชีวิตไปแล้ว

นายธนัญชัย โชติยมนตรีอายุ 44 ปี ให้การว่าตนกับเพื่อนและผู้ตายรวม 3 คน มาหาปลาในบ่อร้างแห่งนี้ครั้งแรก ก่อนเกิดเหตุกำลังลงน้ำช่วยกันวางตาข่ายดักปลาในบ่อดังกล่าว เมื่อเสร็จจึงชวนกันขึ้นบนฝั่งนั่งรอปลาติดตาข่าย แต่ไม่พบนายนพคุณผู้ตาย ตนกับเพื่อนอีกคนจึงช่วยกันงมหาและนำร่างขึ้นมาบนฝั่งหวังช่วยชีวิต แต่ก็ไม่ทันนายนพคุณเสียชีวิตไปแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนพคุณเป็นโรคลมชัก จึงสันนิษฐานว่าขณะที่ลงน้ำวางตาข่าย โรคประจำตัวเกิดกำเริบ ทำให้จมน้ำเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป