เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายมาเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วสำหรับความแสบของผู้ต้องหารายหนึ่ง ที่อยู่ในรายชื่อบุคคลที่ตำรวจต้องการตัวมากที่สุด หลังจากที่ทางตำรวจเขตเกรตเทอร์แมนเชสเตอร์ ได้ออกประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแสของผู้ต้องหารายนี้ แต่แทนที่ประกาศดังกล่าวจะทำให้เจ้าตัวหวาดกลัว เจ้าหนุ่มคนนี้กลับเข้ามาร่วมเมนต์ใต้ภาพของตัวเอง ยั่วตำรวจอีกด้วยว่า “มาจับให้ได้สิ”


โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หลังจากที่ทางตำรวจจนปัญญาจะติดตามหาเบาะแสของ เจค เวซีย์ อาชญากรหนุ่มวัย 26 ปี พวกเขาจึงได้ตัดสินใจออกประกาศขอความร่วมมือจากประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแสของคนร้ายเข้ามา พร้อมระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ละเมิดเงื่อนไขของการปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุโจรกรรมรถยนต์เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงต้องติดตามตัวชายคนนี้กลับมารับโทษในเรือนจำดังเดิม ดังนั้นหากประชาชนรายใดมีเบาะแสที่เป็นประโยชน์สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้
แต่หลังจากที่โพสต์ของตำรวจถูกเผยแพร่ออกไป ในเวลาต่อมา เจค เวซีย์ ก็ได้ใช้เฟซบุ๊กของตัวเองเข้ามาคอมเมนต์ ด้วยแฮชแท็ก #catchmeifyoucan หรือ “จับให้ได้ถ้านายแน่จริง”

ประกาศจับ
เรียกว่าเป็นประโยคสั้น ๆ แต่หยามตำรวจอย่างรุนแรง ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นพฤติกรรมท้าทายตำรวจโดยไม่มีการสำนึกของชายคนนี้ แทนที่จะต่อว่าฝ่ายผู้ต้องหา กลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์กันอย่างตลกขบขัน ซึ่งจากนี้ก็คงต้องรอดูว่าทางตำรวจจะสามารถติดตามตัวชายคนนี้มาได้โดยเร็วหรือไม่