เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายธรรมศร ชาภัคดี หรือ อั้น นายแบบชื่อดัง วัย 26 ปี คิดสั้นกระโดดสะพานพระราม 8 จมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังเครียดเรื่องหุ้นส่วนถอนตัวจากธุรกิจสปาเสริมความงาม ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมนักประดาน้ำ ต้องร่วมกันงมหา แต่ล่าสุดยังไม่พบผู้สูญหาย

ขณะที่สาวผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณเวลา 12.30 น. วันที่ 5 ส.ค. 61 ตอนนั้นเห็นหนุ่มคนดังกล่าว นั่งอยู่บนขอบสะพานพระราม 8 แล้วตนจึงคอยสังเกตว่าเขากำลังจะทำอะไร จากนั้นจึงตะโกนบอกไปว่า นั่งตรงนั้นมันอันตราย ซึ่งก็ไม่ทราบว่าได้ยินหรือไม่ เนื่องจากอยู่กันคนละฝั่ง และเหมือนเขากำลังนั่งคิดอะไรอยู่ หลังจากสังเกตได้ประมาณครึ่งชั่วโมง ผู้ชายคนดังกล่าวเอามือสองข้างจับราวสะพานไว้ โดยโน้มตัวลงไปด้านล่างเหมือนจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา แต่พอทำท่าเหมือนจะโดดลงไป ก็ขยับขึ้นมานั่งเหมือนเดิม พอผ่านไปสักพักตนก็ไปเข้าห้องน้ำแถวนั้นเสร็จก็ออกมาดูเขาต่อ รวมแล้วเขานั่งอยู่ตรงนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง

ตอนนั้นเขาเริ่มขยับ จากนั่งบนราวจับสะพาน ย้ายลงไปนั่งห้อยขาตรงราวเหล็กด้านล่างสะพาน ผ่านไปไม่ถึง 2 นาที เขาก็ปล่อยตัวลงมาในแม่น้ำเจ้าพระยา จริงๆ เขาดูไม่เหมือนคนคิดสั้นที่จะกระโดดสะพาน เพียงเหมือนคนที่มานั่งคิดและลังเลอะไรบางอย่าง ซึ่งเราก็คิดไม่ออกเลยว่าเขาจะทำอะไร เพราะเขาไม่มีท่าทีเศร้าเลย

อย่างไรก็ตาม พอหนุ่มคนดังกล่าวกระโดดลงไปในแม่น้ำปุ๊บ ก็โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำแล้วว่ายเข้าฝั่ง ทำให้คนแถวนั้นสงสัยว่ากำลังทำอะไรกันแน่ ขณะที่เขาพยายามว่ายเข้าฝั่ง ทุกคนก็เริ่มรู้สึกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เพราะเริ่มผลุบๆ โผล่ๆ ว่ายต่อไม่ได้ จากนั้นก็หายไปในน้ำ เนื่องจากวินาทีนั้นกระแสน้ำไหลแรง ขณะที่กู้ภัยที่ลงไปช่วย ยังบอกว่าน้ำไหลแรงมาก ทำให้ช่วยเหลือได้ยาก

 

ข้อมูลจาก Thairath