เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนศุขประยูร ขาเข้า อ.พนัสนิคม ช่วงหน้าร้าน 108 ช้อป หมู่ 8 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่าง น.ส.สมคิด พรานเสือ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสภาพคว่ำหน้า คอหัก ศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบร่างนายอภิรัตน์ โพธิ์ทอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 4 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี

มีบาดแผลที่ศรีษะและขาขวาหัก อาการสาหัส กู้ภัยฯรีบนำส่ง รพ.พานทอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ใหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน 1 กผ 303 ชลบุรี สภาพด้านท้ายรถพังยับเยิน และยังมีป้ายทะเบียนรถยนต์ตกที่เกิดเหตุ 1 ป้ายคือ กจ 7933 ฉะเชิงเทรา ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถที่ก่อเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้ตำรวจ สภ.พนัสนิคม สกัดจับรถเก๋งได้ที่ถนนศุขประยูร หน้าวัดกุฏโง้ง หมู่ 5 ต.กุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ห่างที่เกิดเหตุ 7 กม.เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ.7933 ฉะเชิงเทรา สภาพหน้ารถพังยับที่กระจกบังลมมีรอยแตก โดยมีนายอนุวัฒน์ เพิ่มพูน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284 หมู่ 6 ต.พลวงทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี

เป็นคนขับ สอบถามนายอนุวัฒน์ ที่มีอาการคล้ายคนเมา เผยอ้างว่า ไปหาแม่ที่ ต.หนองตำลึง กำลังจะกลับบ้านที่ อ.บ่อทอง รถ จยย.ได้ตัดหน้าตนจึงพุ่งชน แต่ตนไม่คิดว่าเป็นอะไรมากจึงขับมา เบื้องต้นซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส และจะได้นำตัวนายอนุวัฒน์ ไปเจาะเลือดตรวจหาสารแอลกอฮอล์ว่ามีปริมาณเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป