เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนสาย304กบินทร์บุรี-ปักธงชัยขาล่องหน้าบ้านทุ่งประภาส ม.5 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งรุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อสีขาวยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน89-6362 นครปฐม บรรทุกไก่มาเต็มคันรถด้านท้ายมีรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ทะเบียน4 กท 6355 กทม.พุ่งเสยท้ายเข้าใต้ท้องรถบรรทุกครึ่งคัน ทำให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตติดคาที่ด้านใน

จากการสอบถามนาย ศราวุฒิ นุ่มชินวงษ์อายุ 31 ปี อยู่ที่ 10/1 ม.8 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน ต.นครปฐม คนขับรถบรรทุกเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากฟาร์มไก่ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี เพื่อที่จะไปส่งสมุทรปราการ มาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงโครมสนั่นทางด้านท้ายรถ ขณะนั้นยังไม่มีอะไรผิดปกติและรู้สึกเหมือนว่ารถที่ตนขับอยู่คล้ายกับว่ามีอะไรพุ่งดันรถตนเองกระตุกๆ ตนเองได้หยุดรถแล้วลงมาดูพบว่ามีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถคันที่ตนเองขับมา นายศราวุฒิเล่าว่าขณะเกิดเหตุรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างชนมาที่รถ มาราว 300เมตรเมื่อลงมาดูพบรถเก๋งพุ่งเสียบท้ายรถดังกล่าว

หน่วยกู้ภัยมังกรได้นำเครื่องตัดถ่างและรถยกมาลากรถออกจากด้านท้าย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถคือนาย สุรชัย ตั้งหยู เป็นชาวจังหวัดปราจีนบุรีจากการตรวจค้นในรถพบบัตรสุขภาพระบุผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว สาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการวูบควบคุมสติไม่อยู่เป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกไก่อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง