เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 06.30 น. วันที่ 6 ส.ค. “ร.ต.อ.คงเดช แปงจันทร์เขียว” รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณถนนสายบายพาส เชียงใหม่-ฝาง กม.ที่ 2 อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่เพื่อให้การช่วยเหลือ

ถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผจ1341 เชียงใหม่ สภาพพลิกคว่ำอยู่ริมทาง มีคนงานที่นั่งมากับรถบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและคัดแยกคนเจ็บ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 ราย จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถกระบะคันดังกล่าวได้บรรทุกคนงานเก็บลำไยเพื่อไปทำงาน โดยมีคนงานบรรทุกมากับกระบะหลังรถ ถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงริมทาง โดยระหว่างนั้นมีประชาชนและพลเมืองดี อีกทั้ง มีรถจากคณะแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลฝาง จ.เชียงใหม่ ผ่านมาเจอเหตุดังกล่าวพอดี จึงได้รีบเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จะมาถึงและช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลต่อ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้จะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับรถอีกครั้ง พร้อมทั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป