เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บริเวณ ลานจอดรถด้านหลังตลาดนัดดำรัส หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอิน และสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา สนับสนุนที่เกิดเหตุแล้วจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถด้านหลังตลาดนัดภายในเต็นสีขาวพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีเขียว

หมายเลขทะเบียน กร4807 พระนครศรีอยุธยา จอดเปิดประตูอยู่ ภายในรถพบศพชายหนึ่งรายใส่เสื้อสีเหลือง กางเกงยีนสีดำ ลักษณะปรับเบาะเอนไปทางด้านหลัง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายชัยนคร ประสานจิตต์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่37 ม. 11 ต.บ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อ นางเบ็ญญาภา ทรัพย์มี อายุ 63 ปีบอกว่าเห็นผู้ตายขับรถเข้ามาจอดในจุดเกิดเหตุแล้วร้องบอกตนว่าหายใจไม่ออกขอยาดมหน่อย

ตนจึงรีบหามาให้ผู้ตายดมไปสักครู่บอกว่าขอนอนพักก่อนพอเวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ตนจึงเห็นผู้ตายมีอาการชักและมีอาการหมดสติตนจึงรีบโทรแจ้งแพทย์โรงพยาบบาลให้มาช่วยเหลือแต่ก็ช้าไปพบว่าเสียชีวิตก่อนแล้วจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว


ทางด้าน พ.ต.ท.วัลลภ เมืองลอย พนักงานสอบสวนกล่าวว่าเบื่องต้นผู้ตายมีโรคประจำตัว เป็นเบาหวาน น่าจะขณะที่ขับรถมาระหว่างทางโรคประจำตัวเกิดอาการกำเริบขึ้นมาทำให้เสียชีวิตดังกล่าวจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจย์ที่โรงพยาบาลบางปะอินเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง