เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดนาทีที่รองผู้ว่าฯ หญิงแห่งจังหวัดจันทบุรี ใจเด็ด เดินเข้ามาช่วยเจรจาให้ชายคนหนึ่งที่ถือมีด อยากปลิดชีพตนเอง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า โดยเข้าเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวใจอ่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sakchai Yoosuksawat ได้เผยคลิปของ รองผู้ว่าราชการจันทบุรี ที่ใจกล้าเข้าไปเจรจาผู้ก่อเหตุใช้มีดจี้คอเรียกร้องขอความเป็นธรรมคดีไม่คืบหน้า เข้าจับมือขอให้ปล่อยมีด โดยชายดังกล่าว ชื่อ นายอิศเรศ อายุ 43ปี  ได้ใช้มีดจี้คอตัวเองบนท้ายรถกระบะ หน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี เพื่อร้องขอความเป็นธรรมต่อ นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี หลังถูกทำร้ายและตกต้องเป็นผู้ต้องหา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2560 ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ขลุง จ.จันทบุรี  ซึ่งนายอิศเรศ  ชี้แจงว่าตนเป็นคนถูกทำร้าย แต่กลับตกเป็นผู้ต้องหาเสียเอง ซึ่งตนคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เคยร้องเรียนไปที่ตำรวจภูธรภาค 2 และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอขลุง แต่เรื่องเงียบหาย

ขณะที่รองผู้ว่าหญิงใจกล้านั้นคือ นางกานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี หลังจากเจรจาด้วยตัวเองแล้ว ได้เชิญนายอิสเรศขึ้นไปพูดคุยที่ห้องของท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด อีกทั้งยังรับปากจะช่วยดูแลและกำชับเจ้าหน้าที่ให้ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความใจกล้าของรองผู้ว่าหญิงเป็นจำนวนมาก