เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สือข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อม จนท.ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) สภ.ปากเกร็ด และ สภ.สามพราน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาลักรถนายจ้าง ก่อนจะไปฉุดหญิงสาวชาวลาวไปข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งคดีนี้ได้ร้องเรียนช่วยเหลือผ่านทางเฟซบุ๊กของ รอง ผบช.ทท.

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายปราโมทย์ อายุ 41 ปี พร้อมกับของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง อาวุธมีดพกสั้นยาว 4 นิ้ว เชือกสีฟ้า-ขาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้ามืด นายปราโมทย์ ได้ก่อเหตุลักรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ของนายจ้าง และใช้อาวุธมีดบังคับข่มขืน น.ส.ฝน (นามสมมติ) สัญชาติลาว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ที่ลานวัดโคนอน แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.273/2561 ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรืออยู่ในความครอบครองของนายจ้างในเวลากลางคืน พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ หรือใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดศีลธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

รวมทั้งข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อวิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ ซึ่งหลังจาการจับกุมและสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแต่โดยดี จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป