เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล เจ้าของโรงแรมพาราไดซ์ รีสอร์ทแอนด์สปา ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นำภาพชายฉกรรจ์ 2 คน โพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  มีชายสองคน หนึ่งในสองสักลายเต็มตัว ท่าทางดูน่ากลัว มาพร้อมกับเพื่อนอีกหนึ่งคน มาเคาะประตูและพยายามจะเข้าไปในโรงแรม อ้างว่าเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ไม่มีข้าวกิน ด้วยความสงสารจึงเดินเข้าครัวไปทำข้าวผัดมาให้กินที่หน้าโรงแรมคนละจานพร้อมกับน้ำดื่ม แต่ปรากฏว่ากินไปได้แค่สองคำ ชายทั้งสองเดินเอาข้าวไปทิ้งถังขยะต่อหน้าต่อตา ก่อนจะเดินเข้ามาหา พยายามเข้ามาในโรงแรม บอกว่าไม่ต้องการเงินเพื่อเป็นค่ารถเดินทางกลับบ้านที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ตนเองสังเกตเห็นพฤติกรรมคล้ายกับคนเมายาเสพติดและเห็นท่าไม่ดีจึงไล่ออกไป โดยข่มขู่ไปว่ามีปืน ทำให้ทั้งสองคนเดินหนีออกไป

หลังจากนั้นตนได้นำภาพชายทั้งสองคนที่ถ่ายไว้ได้ออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยสังคม ไม่ให้หลายคนตกเป็นเหยื่อ ทำให้ทราบว่ามีหลายคนถูกไถเงินในลักษณะเดียวกัน โดยเฉพาะร้านค้าและชุมชนย่านถนนช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จึงเชื่อว่าทั้งสองเป็นแก๊งมิจฉาชีพที่เป็นอันตรายต่อสังคม

ด้าน นายพยุงศักดิ์ บอกว่า หากแก๊งนี้เข้าไปที่บ้านที่มีผู้หญิงหรือคนชราอยู่ลำพังก็เสี่ยงอันตราย พร้อมแนะนำให้ปิดบ้านและแจ้งตำรวจทันทีที่พบกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้