เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    จากกรณีมือปืนยิงคู่รักที่เขาชีจรรย์ ได้แก่ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เสียชีวิต ทั่งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 ก.ค ที่ผ่านมา นั้น

เมื่อเวลา 00.30 น ของวันที่ 3 ส.ค.61. ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้ควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ หรือ ป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ลูกน้องคนสนิทของนาย ปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน พร้อมรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาวทะเบียน 1 กฏ -9490 กทม. ที่เช่ามาจากเต็นท์ รถในเมืองพัทยา มาขับทำหน้าที่ คุ้มกันทีมเสี่ยอ้วน และคอยขับรถ ตามประกบรถทีมผู้ตายตลอดเวลา ก่อนจะทำการก่อเหตุ หลังขอเข้ามอบตัวที่จังหวัดภูเก็ต

โดยได้นำตัวขึ้นเครื่องบินมาจากจังหวัดภูเก็ตมาลงยังสนามบินอู่ตะเภา อ .บ้านฉาง จ.ระยอง หลังจากที่เจ้าหน้าที่นำตัวมาถึง พ.ต.อ. อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ .สัตหีบ ได้นำตัว นายจิรศักดิ์ หรือ ป๊อปปี้ อายุ 34 ปี หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เข้าห้องงานสืบสวนเพื่อทำการสอบโดยทันที่ ซึ่งผู้ต้องหามีสีหน้าที่เคร่งเครียด หลังจาก พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค2 ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ทุกท้องที่ เฝ้าระวัง และดำเนินการอย่างเฉียบขาด หลังเป็นผู้ต้องหาคดี คดีอุกฉกรรจ์ และอันตราย พร้อมทั้ง ทำการกดดันไล่ล่าอย่างหนักทำให้ผู้ต้องหารีบเข้ามอบตัว เนื่องจากกลัวโดนจับตาย