เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าค่ายจิระประวัต-เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถตู้ชนรถพ่วง 10ล้อ บริเวณสี่แยกหน้าค่ายจิระประวัติ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย(ณ ที่เกิดเหตุ 1รายเป็นคนขับรถตู้โตโยต้า หมายเลขทะเบียน 36-0028 จังหวัดตราดและ,CPR dead ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์..1รายเป็นพระสงฆ์อีก 1รูป) บาดเจ็บเล็กน้อย 9 ราย (ส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์. 8 รายโรงพยาบาล รวมแพทย์ 1 ราย) มีรถพยาบาลที่ออกปฏิบัติงาน จำนวน 5 คัน

ได้แก่ ส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์.โรงพยาบาล.ค่ายจิระประวัติ,โรงพยาบาล รวมแพทย์,โรงพยาบาล.ปากน้ำโพ,กู้ภัยนครสวรรค์ โดย .โรงพยาบาลค่ายจิระประวัติ รับผู้บาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 3 ราย ส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์.2ราย และโรงพยาบาลรวมแพทย์1 ราย จากการสอบถามคนขับรถยนต์กระบะฟอร์ดทะเบียน ถ ว 2661 กรุงเทพฯซึ่งถูกเชี่ยวชนบอกว่าตนได้ไปงานศพที่จังหวัดพิจิตรและกำลังเดินทางกลับ กรุงเทพฯพอถึงสี่แยกก็ได้สัญญาณไฟแดงพอดีก็ต้องจอดเพื่อรอสัญญาณไฟเขียวแต่รถตู้คันดังกล่าวแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วสูงไม่ยอมเบรคเลยมาเฉี่ยวชนด้านท้ายขวาและเฉี่ยวด้านขวาหน้าแล้วเสียหลักพ่งเข้าชนรถพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 83-5435 นครสวรรค์ซึ่งกำลังติดไฟแดง ขาขึ้นและยังมีรถจักยานยนต์อีกหนึ่งคันจอดติดไฟแดงคู่กันอยู่

แต่คนขับจักรยานยนต์เห็นว่ามีรถตู้พรุ่งตรงมาหาตนเลยตัดสินใจกระโดดหลบและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบต่อมาภายหลังว่า รถตู้คันดังกล่าวได้เดินทางมาจากอำเภอเขาสมิงจังหวัดตราด ได้ไปงานศพพี่สาวของเจ้าคณะอำเภอเขาสมิง ที่วัดดอนไชย อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์กำลังเดินทางกลับแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อนส่วนรายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถเช็คได้ว่ามีใครบ้างเมื่อทราบแล้วจะแจ้งมาให้ทราบอีกที