เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตามล่า ‘เสี่ยอ้วน’ จนได้รถ 2 คันที่ตามยึดจากบ้านใน จ.สุรินทร์ กับจอดทิ้งไว้ในป่าที่สระแก้ว มาตรวจลายนิ้วมือแฝง รอรอง ผบ.ตร.แถลงข่าว คาดตัวการและมือปืนหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

จากที่เกิดเหตุฆาตกรรม คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา และต่อมาสามารถจับกุม นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา คนชี้เป้าให้กับกลุ่มนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงใน จ.ภูเก็ต และทีมมือปืน พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 2 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานคลี่คลายคดียิง 2 ศพที่เขาชีจรรย์ ได้นำรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะบียน กล 9444 ภูเก็ต ที่สามารถตรวจยึดได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท 3631 ภูเก็ต ที่จอดไว้ในป่าหญ้าข้างทางในเขตจังหวัดสระแก้ว มาไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน โดยห้ามให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพื่อนำมาตรวจสอบและพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงภายในรถทั้ง 2 คัน

นอกจากนี้ วันเดียวกันนี้เวลาประมาณ 15.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จะเดินทางมาแถลงข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม จากเบาะแสล่าสุด เชื่อว่าเสี่ยอ้วนที่บงการฆ่าจากสาเหตุหึงหวง ได้หนีออกนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่หลังเกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ค.