เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งเข้าไปในบ้านเลขที่ 11 / 72 หมู่บ้านเคหะ 2 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌภ 6043 กทม.มีรอยพุ่งออกมาจากบ้านเลขที่ 11 / 71 หมู่ 2 แล้วไปชนรั้วบ้านเลขที่ 11 / 72 ฝั่งตรงข้ามทะลุไปชนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซื สีทอง ทะเบียน บม 2718 ร้อยเอ็ด ที่จอดริมถนนภายหมู่บ้านเคหะ สอบถาม น.ส.กัญญาพัชร์ เหล่าจัน อายุ 25 ปี สาวแม่ลูกอ่อนที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนนำลูกนอนที่เตียงภายในบ้านแล้วก็ทำงานไป ได้ยินเสียงดังโครมแล้วรถเก๋งก็พุ่งเข้ามาในบ้านเฉี่ยวเตียงที่ลูกตนนอนไปนิดเดียว ตกใจมาก


สอบถามนายบุญเพ็ง ศรีนนท์ อายุ 56 ปี มีบาดแผลถลอกที่ขาซ้ายเปยว่า เห็นรถเก๋งพุ่งมาตนกระโดดหลบแล้วแต่ไม่พ้นจึงโดนชนแต่ไม่เป็นอะไรมาก
ส่วนนายสมศักดิ์ ยอดอ่อน อายุ 76 ปี คนขับรถเก๋งเผยอ้างว่า มีโรคประจำตัวขาไม่มีแรงขับรถประจำกำลังจะออกจากบ้านพอเข้าเกียร์รถไหลตนจะเหยียบเบรคแต่ไปเหยียบคันเร่งจึงพุ่งชนดังกล่าว ซึ่งพยานที่คนใกล้ชิดเผยว่านายสมศักดิ์มีโรคเบาหวานและความดัน เขาบอกว่าหน้ามืดวูบ เท้าไปเหยียบคันเร่งรถจึงพุ่งชนรั้วบ้านตัวเองแล้วพุ่งเข้าไปในบ้านข้างเคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและให้ทั้ง 2 ฝ่ายคุยกันเรื่องค่าเสียหาย เพราะไม่มีใครเสียชีวิต พร้อมกับเตือนนายสมศักด์ ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมอย่าไปขับรถอาจจะไม่โชคดีเหมือนคราวนี้