เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 ต.ค. นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาวสีคิ้ว จ.นครราชสีมา พา น.ส.บี (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครราชสีมา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.กิตติพศ ชำนาญเท สว.(สอบสวน) สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังบุตรสาวถูกคนขับรถตู้สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับปาดหน้ารถจยย. ก่อนลากขึ้นรถเพื่อหวังข่มขืน

โดยนางเอ เล่าว่า ตนมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ริมถนนมิตรภาพ เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ตนได้ใช้ให้บุตรสาวขี่รถจยย. ไปซื้อของที่ตลาดสีคิ้ว ห่างจากบ้านพักประมาณ 300 เมตร หลังจากที่ซื้อของแล้วได้ขี่จยย.มุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เมื่อใกล้จะถึงบ้านไม่ถึง 100 เมตร ได้มี นายอัฐกรณ์ (สงวนนามสกุล) หรือยา อายุประมาณ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทผลิตอะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่งใน อ.สีคิ้ว ขับรถตู้สีขาว จำยี่ห้อทะเบียนไม่ได้ ปาดหน้ารถจยย.ของบุตรสาว จากนั้นได้ใช้กำลังฉุดกระชากลากตัวของลูกสาวขึ้นรถเพื่อหวังข่มขืน ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของลูกสาว จึงวิ่งไปดู พบว่าลูกสาวกำลังถูกลวนลามกอดรัดอยู่ จึงร้องให้คนช่วย ก่อนจะยอมปล่อยบุตรสาวแล้วขับรถหลบหนีไป

ด้าน น.ส.บี ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวาร้องไห้และกอดแม่อยู่ตลอดเวลา ได้ให้การด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า ตนรู้จักลุงยาเป็นอย่างดี เพราะเคยมานั่งกินอาหารที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับบริษัทที่ลุงยาทำงานอยู่บ่อยๆ ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถจยย.ใกล้ถึงบ้าน ลุงยาได้ขับรถตู้ปาดหน้า เมื่อจอดรถแล้วก็เอ่ยปากถามว่า “หนูจำลุงได้ไหม” ตนตอบว่า “จำได้” พร้อมยกมือไหว้ แต่ลุงยากลับเปิดประตูรถแล้วเดินตรงเข้ามาฉุดกระชากลากให้ขึ้นไปบนด้านท้ายของรถตู้ ตนพยายามขัดขืนดิ้นรน แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ก่อนลวนลามกอดจูบและจะถอดกางเกงขาสั้นของตนออกเพื่อจะข่มขืน ตนจึงร้องขอโดยอ้างว่ากำลังมีประจำเดือน ถ้าปล่อยตนจะไม่บอกพ่อกับแม่ให้รู้ ในช่วงที่ลุงยาคลายท่อนแขนออก จึงได้โอกาสร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง จนแม่ได้ยินวิ่งมาช่วยได้ทันเวลา ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รีบเดินทางไปยังบริษัทที่ผู้ก่อเหตุทำงานอยู่ แต่ปรากฎว่าไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์