เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภาพชายหนุ่มชื่อนายธวิวัฒน์  สภาพคล้ายคนเมาเพี้ยนเข้าไปนั่งในรถกระบะมีหลังคายี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผฉ 3016 ชลบุรี ภายในลานจอดรถของบ้านพักเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ริมถนนพระยาสัจจา ต.บางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบและพูดจาเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์ก่อนพาขึ้นรถสายตรวจเพื่อนำไปไว้ที่โรงพักก่อน

เบื้องต้นจากการสอบถามนายทวิวัฒน์ กล่าวด้วยอาการเบลอคล้ายคนเมาออกจะเพี้ยนๆ ว่า ตนมางานบวชกับญาติๆและญาติก็นั่งอยู่หน้ารถของตนเอง กำลังจะกลับบ้านที่บ้านบึง ซึ่งพอดูที่หน้ารถก็ไม่พบใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เคยไประงับเหตุหลายครั้งแล้ว ก่อความวุ่นวายไปทั่ว ปล่อยไปก็มาก่อเหตุอีก ซึ่งก็อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมารับตัวไปรักษา

นางสวย ( นามสมมุติ ) เจ้าของรถกระบะเผยว่า เมื่อกี้ก็ไปเขย่าห้องต คล้ายจะไปเปิดประตู แล้วก็มาเปิดประตูท้ายกระบะเข้าไปนั่ง และมีคนเห็นเอาน้ำมาราดรถตน คิดว่าเป็นน้ำมันเลยแจ้งว่าจะเผารถ เนื่องจากตนตกใจมาก

ส่วนนายวรพันธุ์ เอมพานิชย์ อายุ 33 ปี ที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เห็นผู้ชายคนนี้เดินเข้ามา ในมือถือขวดน้ำมา ตนคิดว่าเป็นขวดน้ำมัน กลัวว่าจะมาราดรถแล้วเผา แล้วอีกอย่างดูลักษณะเหมือนเพี้ยนเหมือนเมาอะไรสักอย่าง ก็กลัวอันตราย และในห้องพักมีผู้หญิงและคนแก่เยอะเกรงจะเกิดเหตุร้าย ที่จริงหน้าจะจับเอาไปไว้ที่อื่นหรือที่เขาดูแลได้เอาไปรักษา เพื่อจะได้ไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก หรืออาจจะก่อเหตุร้ายกว่านี้ก็เป็นได้