เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมรับโทษหลังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านแบบสิ้นคิด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี นำตัวเกรียน เดอะ แก๊ง จำนวน 11 คน ส่งฟ้องศาล หลังทำคลิปแกล้งคน ขณะที่แอดมินเพจย้ำเจตนาอยากให้คนมีรอยยิ้ม แต่น้อมรับทุกความผิด

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก Grean The Gang หรือ เกรียน เดอะ แก๊ง โพสต์คลิปแกล้งยิงคน ซึ่งทั้งหมดแต่งกายในชุดลายพราง แล้วใช้อุปกรณ์ต่างๆ และเสียงเอฟเฟกต์ปืนกล ขับรถไปตามป้ายรถเมล์ หรือจุดที่มีคนอยู่หลายคน ทำให้ผู้คนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เพราะคิดว่าเป็นเหตุการณ์จริง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 61 ร.ต.ท.กษิดิ์เดช นิลละออ รอง สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี ได้นำตัวสมาชิกกลุ่มเกรียน เดอะ แก๊ง จำนวน 11 คน มาส่งฟ้องต่ออัยการศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาส่งเสียงทำให้เกิดเสียงหรือกระทำอื้ออึงโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน และกระทำการให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี 1 ใน 11 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง สาขามีนบุรีแล้ว

อย่างไรก็ตาม สมาชิก Grean The Gang โพสต์ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า พวกเราได้รับการว่ากล่าวตักเตือนเรื่องความไม่เหมาะสมกับคลิปที่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เป็นความรู้ใหม่ของพวกเราว่า ต่อให้เป็นเพื่อนของพวกเราที่มาแสดงก็ตาม แต่เราใช้พื้นที่สาธาธารณะในการถ่ายทำ อีกอย่างคลิปของเราอาจทำให้เด็กๆ นำมาลอกเลียนแบบได้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ดี

ทั้งนี้ พวกเราขอยืนยันเจตนาที่ดีของเพจที่จะทำคลิปออกมาเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยต่อไป โดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น โดยพวกเราจะรอบคอบในการทำคลิปให้มากกว่านี้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำแนะนำ และคำว่ากล่าวตักเตือน พวกเราขอโทษและพร้อมเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นครับ