เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 31 ก.ค.61 เวลา 11.00 น. ที่ห้องกลุ่มนิติพยาธิวิทยา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ศูนย์ราชการอาคารบี ชั้น 9 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมาเพื่อขอความเห็นจากแพทย์ชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กรณี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตปริศนาตกลงจากรถเทรลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยว่า ยังไม่มีการสอบปากคำ เนื่องจากผลการชันสูตรยังไม่ได้ออกรายงานจึงทำให้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ ส่วนรายงานการเสียชีวิตเป็นไปตามใบแพทย์ที่ได้ออกไปแล้ว สาเหตุจะเกิดจากอะไรต้องรอผลการตรวจชันสูตรให้แน่ชัดก่อน โดยจะเร่งรัดให้เร็วที่สุด

พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันอีกว่า รูปคดีจะต้องเปลี่ยน ส่วนจะเป็นไปตามข้อสังเกตของนายสุบิน ยาวิราช บิดาของ น.ส.นรีกานต์ หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เพราะการบุบยุบของกระโหลกศีรษะจะฟ้องว่าเกิดจากอะไร

ทั้งนี้จากการสอบถามว่าคดีนี้จะเข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่นั้น ทาง พล.ต.อ.ศรีวราห์กล่าวว่า กำลังให้ตำรวจ บก.ปคม.ตรวจสอบอยู่ และเมื่อถามถึงประเด็นที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม บอกว่ากางเกงในของน้องหญิงหายไป จะมีผลต่อรูปคดีหรือไม่ ทาง พล.ต.อ.ศรีวราห์กล่าวว่า วัตถุพยานต้องอยู่ให้ครบ ทั้งนี้ตนได้สั่งกำชับตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ให้หามาให้ครบ แล้วส่งตรวจให้หมด