เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลณิธิสว่างบำเพ็ญ เขตศรีมหาโพธิว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวรทุ่งนา พื้นที่ ม.3 ต.ดงกระทงยาม ไปยังที่เกิดเหตุพบผู้ตายเป็นชายสภาพนอนหงายขาพาดบนคันนาที่ทำขึ้นสำหรับรถจยย.ส่วนศรีษะผู้ตายทิ่มไปในน้ำ

ทราบชื่อผู้ตายต่อมาชื่อนาย ฉะอ้อน เรยา อายุ52ปี พักอาศัยบ้านเลขที่78ม.3ต.ดงกระทงยาม จากการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องตนโดยละเอียดพบว่าที่บริเวณขาข้างขวาของผู้ตายเหนือหัวเข่าพบว่ามีเข็มขัดรัดไว้และบริเวณข้อเท้ามีรอยเหมือนเขี้ยวสัตย์เป็นรอยกัดมีเลือดซึมออกมาเล็กน้อย

จากการสอบถามนาย ประวิทย์ ดอนปัด อายุ51ปี ซึ่งเป็นญาติได้บอกว่าผู้ตายออกจากบ้านมาเมื่อช่วงสายๆได้ขับรถจยย.พร้อมถังฉีดยาฆ่ายามาที่นาของผู้ตายช่วงก่อนที่จะพบศพก็ยังเห็นผู้ตายฉีดยาฆ่าหญ้าอยู่ ตนเองได้กลับเข้าบ้านก่อนจนกระทั่งตกเย็นยังไม่เห็นผู้ตายกลับเข้าบ้านเหมือนปกติเลยออกไปตามหาจนกระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว และจากการสอบถามนาง สำราญ เรยา อายุ51ปีและญาติๆว่าผู้ตายเคยมีปัญหาเรื่องส่วนกับผู้ใดรึไม่ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ตายเป็นคนอุปนิสัยดีเพื่อนบ้านต่างรักใคร่คาดว่าไม่น่าจะเป็นเหตุฆาตรกรรม อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์จากทาง รพ. อีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำศพส่ง รพ. เพื่อชันสูตรสาเหตุการตายอีกครั้ง