เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.สมนึก สุวรรณวงศ์ สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้าที่บริเวณโต๊ะสนุ๊กเกอร์ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 5 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงนำกำลังตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้ต้องสงสัยเป็นวัยรุ่นชายอายุ 20-25 ปี เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่ติดตามหลังไป พบว่า หลังบ้านดังกล่าวมีห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ตรวจสอบห้องน้ำแรกไม่พบผู้ต้องหา จึงตรวจสอบห้องน้ำถัดไป และพบว่ามีกะละมังสีชมพูใบใหญ่ครอบอยู่มุมห้องน้ำหลังประตู แต่ไม่พบตัววัยรุ่นที่วิ่งหนีไป

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ ว่ากะละมังใบดังกล่าวถูกวางไม่เรียบกับพื้น ลอยอยู่เหนือพื้น และมีเท้าของคนโผล่ออกมา จึงแสดงตัวจับกุมทราบชื่อ คือ นายธนาธิป ทองสุข อายุ 22 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ส่วนยาบ้าจำนวน  8 เม็ด พบว่านายธนาธิป ได้โยนทิ้งลงโถส้วมแล้ว แต่นายธนาธิป ลืมราดน้ำใสโถส้วม จึงเก็บนำมาเป็นหลักฐาน

 

สอบสวนนายธนาธิป ให้การว่า ระหว่างที่กำลังเล่นสนุ๊กเกอร์กับเพื่อน พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ซึ่งอยู่ในบ้าน ขณะนั้นตนมียาบ้าอยู่ในตัวจำนวน 8 เม็ด ด้วยความกลัวถูกจับ จึงวิ่งหนีเข้าหลบซ่อนในห้องน้ำ แล้วทิ้งยาบ้าลงในโถส้วม แล้วใช้กะละมังขนาดใหญ่ในห้องน้ำครอบตัวเองเพื่อพรางตัว แต่สุดท้ายไม่รอด เพราะลืมราดน้ำโถส้วมที่ทิ้งยาบ้าลงไป

 

ที่มา – ทีนิวส์