เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.มนตรี ดวงมะนา สารวัตรสอบสวน สภ.เกาะคา จ.ลำปาง พร้อมกับ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเกาะคา จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณท่าทรายแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยเกาะคาว่า พบศพชายลอยตายตามน้ำวังมาไกลหลายกิโลเมตร

ซึ่งขณะนี้ลอยมาติดพงหญ้าหลังท่าดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำเชือกไปมัดศพและดึงเข้ามาริมฝั่งท่าทรายไว้ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและชันสูตรเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือนายอธิพงษ์ บัวโรย อายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานจัดเก็บภาษีประจำสำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งของ อ.เกาะคา จ.ลำปาง  

สภาพศพขึ้นอืดเริ่มมีกลิ่นเหม็นเน่า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน หลังลอยตายน้ำวังมาไกลหลายกิโลเมตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบที่บริเวณศีรษะผู้ตาย มีร่องรอยการถูกทำร้ายจำนวน 2 บาดแผล คล้ายกับของมีคม บาดแผลลึกประมาณ 5 เซนติเมตร  

อย่างไรก็ตามทราบว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วง 23.00 น. คืนวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ญาติผู้เสียชีวิตได้มาแจ้งว่าผู้เสียชีวิตหายตัวไปปริศนา หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าไปพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน ขขพ 583 ลำปาง ล้มลงอยู่บริเวณใกล้กับทางลงแม่น้ำวังบ้านผึ้ง

และยังไปพบรองเท้าแตะจำนวน 1 คู่ ของผู้ตายตกอยู่บริเวณรถจักรยานยนต์ และห่างไป 500 เมตรซึ่งเป็นแม่น้ำวัง อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นทางญาติก็ได้มีการแจ้งความคนหายกับบุคคลดังกล่าวแล้ว จนมาพบศพดังกล่าวในวันนี้

ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ลำปาง กำลังเรียกญาติผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียด และจะได้ไปสอบสวนบริเวณจุดเกิดเหตุที่พบรถจักรยานยนต์ในคืนเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

โดยสาเหตุนั้นคาดว่าหลังจากดื่มสุราในคืนเกิดเหตุช่วงกลางดึก ผุ้ตายที่ระหว่างขับรถไปดื่มสุราฉลองกับเพื่อนๆ อาจจะถูกไล่ทำร้ายร่างกาย และขับรถหนี จนกระทั่งมาพบศพในวันนี้