เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท.ธวัชชัย ยั่งยืน รอง สว.สส.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ (20 ต.ค. 60) ได้รับแจ้งว่า จะมีเอเยนต์ค้ายาเสพติดจะนำยาบ้าไปตระเวนส่งให้ลูกค้าในหมู่บ้าน หมู่ 4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.นนทวัช รัตนนิพนธ์ รอง สว.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวน และ อส.ตร.ดักซุ่มรอบน ถ.สายทุ่งใหญ่ – กรุงหยัน หน้าโรงเรียนหมู่บ้านป่าไม้ หมู่ 4 ต.กรุงหยัน กระทั่งพบนายวุฒิชัย ลาโพธิ์ อายุ 30 ปี บุคคลเป้าหมาย ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง ผ่านมา จึงเรียกตรวจค้นและจับกุมได้โดยละม่อม พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 91 เม็ด

เบื้องต้นนายวุฒิชัย ให้การรับสารภาพว่า ลักลอบค้ายาเสพติดและกำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า แต่มาถูกตำรวจดักตรวจค้นจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากนั้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมนายวุฒิชัย ผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เพื่อรอฝากขังศาลจังหวัดทุ่งสง

แต่ก่อนเข้าห้องขัง นายวุฒิชัย ขออนุญาตโทรศัพท์ไปหาภรรยาและลูกสาวอายุ 7 ขวบ เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ผู้ต้องหาโทรแจ้งภรรยาและครอบครัวได้ อย่างไรก็ตามขณะผู้ต้องหาคุยโทรศัพท์กับภรรยาอยู่นั้น ปรากฏว่าผู้ต้องหาเกิดร้องห่มร้องไห้และสะอึกสะอื้น น้ำตาไหล น้ำมูกไหลอาบแก้มตลอดเวลาพร้อมกับพูดกับภรรยาว่า “อย่าทิ้งลูกนะ ดูแลลูกให้ดีนะ”

หลังคุยโทรศัพท์กับภรรยาเสร็จก็สอบถามนายวุฒิชัย จึงบอกว่า ถูกจับกุมครั้งนี้ ตนเป็นห่วงภรรยาและสงสารลูกสาวอายุ 7 ขวบเป็นอย่างมาก เพราะลูกสาวของตนป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน ครอบครัวฐานะยากจน ไม่มีเงินรักษา ตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ระยะนี้ยางพาราราคาตกต่ำ รายได้จึงไม่เพียงพอเลี้ยงดูครอบครัว จึงตัดสินใจหันไปขายยาบ้าเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและรักษาลูกสาว “ผมสั่งเสียเมียรักว่า หากมีเวลาว่างให้มาเยี่ยมบ้างและอย่าทิ้งลูกไปไหน ขอให้ดูแลลูกอย่างดีที่สุด และขอให้อดทน ตั้งใจรอตนพ้นโทษจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ขอให้เมียรักตอบยืนยัน แต่เมียรักเสียงเงียบไป ไม่กล่าวตอบแต่อย่างใด ตนเกรงว่าในระหว่างที่ตนติดคุก เมียอาจจะทิ้งลูกสาวไปมีครอบครัวใหม่ จึงเป็นกังวลมาก คิดถึงและเป็นห่วงลูกสาวมากยิ่งขึ้น” คำพูดของนายวุฒิชัย ผู้ต้องหากล่าวทิ้งท้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนถูกนำตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – workpointnews