เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าว ผู้โดยสารหัวร้อน พุ่งตัวเข้าไปตบสาวพนักงานสนามบินเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา บริเวณท่าอากาศยานนานาชาติชีเจียซวง มณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน คลิปวิดีโอปรากฏภาพในขณะที่หญิงวัยกลางคนกำลังมีปากเสียงรุนแรงกับพนักงานภาคพื้นของสนามบิน ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาผู้โดยสารคนดังกล่าวได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าของพนักงานสาวอย่างแรงจนหน้าหัน ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอยภัยก็พยายามเข้าแยกทั้ง 2 คนออกจากกัน แต่ผู้โดยสารหัวร้อนคนดังกล่าวก็พยายามพุ่งตัวเข้ามาตบหน้าของพนักงานสาวอีกเป็นครั้งที่ 2 อย่างแรงกว่าเดิม

 

 

ภายหลังมีรายงานว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น หลังจากที่สาวพนักงานภาคพื้นพยายามเข้ามาเตือนไม่ให้หญิงวัยกลางคนแซงคิวผู้โดยสารคนอื่น แต่หญิงวัยกลางคนได้อ้างว่าเธอรอคิวเช็คอินนานเกินไป จึงเริ่มมีปากเสียงกัน จนเหตุการณ์บานปลายทำให้พนักงานสนามบินถูกตบเข้าที่บริเวณใบหน้าถึง 2 ครั้ง

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและคุมขังผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวเป็นเวลา 7 วัน ส่วนพนักงานสนามบินได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผลและตรวจร่างกาย ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันไปบนโลกโซเชียลของจีน ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามารุมประณามการกระทำของหญิงวัยกลางคนดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการเรียกร้องให้ลงชื่อของผู้โดยสารคนนี้ไว้ในแบล็กลิสต์ของสนามบิน เพื่อเป็นการลงโทษ