เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯจุดบ้านสร้างรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอ ที่เกิดเหตุบ้านบางกระดาน ม.10 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตผูกคออยู่บริเวณข้างเตียงผูกด้วยสายไฟเก่าสวมชุดนอนสีชมพูลายการ์ตูนทราบชื่อต่อมา นาย ธีรพงษ์ นกเม้า อายุ23ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 27 ม.10 ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามญาติผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายมีอาการปวดท้องเป็นมาประมาณ2-3ปีแล้วอาการค่อยๆปวดมาเรื่อยๆก็ได้แต่หายามาทานยังไม่ได้ไปตรวจได้แต่กินยามาตลอดก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยกินยาฆ่าตัวเองตายมา2ครั้งแล้วแต่ก็ช่วยไว้ได้แต่เมืออาทิตย์ที่ผ่านมาผู้ตายเคยบ่นว่าหนูไม่อยากอยู่แล้วทางญาติก็เลยห้ามไว้พอมาเมื่อคืนผู้ตายได้ไปนอนอยู่บ้านญาติอีกหลังหนึ่งแล้วประมาณ 4 ทุ่มผู้ตายได้บ่นกับทั้งญาติว่าปวดท้องก็เลยเดินมาบ้านทางญาติเลยบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปตรวจจะได้รู้ว่าเป็นอะไรจะได้รักษาแต่ก็ไม่ได้ทันไปตรวจ จนกระทั่งเมื่อเช้า เวลา 7.30น.ได้มีหลานวัย 5 ขวบเดินมาเรียกพอเข้ามาในบ้านก็เห็นผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้วเด็กเลยได้วิ่งไปเรียกญาติมาดูก่อนที่ทางญาติจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ

จากการชันสูตรจากแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง เบื้องต้นพบว่า บริเวณลำคอมีร่องรอยการผูกรัดจนแน่น แล้วขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต
ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลตามร่างกายทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สภ.อ.บ้านสร้างและแพทย์เวร รพ.บ้านสร้างจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป