เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้มีเดือดแน่นอน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งระดมล่า 2 คนร้ายแก๊งนักมวยจากชลบุรี จ่อหัวยิงหนุ่มระนองตายอุกอาจหน้าผับ พ่อลั่นยังไม่เผาศพลูกจนกว่าจะได้ตัวคนร้าย ชี้เป็นความล้มเหลวของตำรวจที่ให้คนนำปืน 6-7 กระบอกเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่

ที่ศาลา 1 วัดสุวรรณคีรีวิหาร หรือวัดหน้าเมือง ในการสวดอภิธรรมศพ นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง อายุ 35 ปี หรือแจ๊ค หนุ่มระนองพลเมืองดี เข้าห้ามเหตุกลุ่มนักมวยใช้ปืนยิงหน้าผับหลายนัด จนตัวเองถูกยิงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา นายพรศักดิ์ แซ่อ๋อง อายุ 59 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทางครอบครัวตั้งใจตั้งสวดอภิธรรมศพ ‘แจ๊ค’ ลูกชายไปจนถึงวันนี้ 27 ก.ค.นี้ และกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 29 ก.ค. แต่จะเป็นการเผาหลอกเท่านั้น ทางครอบครัวจะเก็บศพของแจ๊คไว้จนกว่าทางตำรวจจะสามารถดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือยิงแจ๊คจนเสียชีวิตมาให้ได้เสียก่อน ซึ่งคดีนี้ถือเป็นเรื่องที่โหดร้าย ป่าเถื่อน และสร้างความหวาดวิตกให้กับสังคมมาก หากทางตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรให้เป็นที่คืบหน้าได้ ก็นับได้ว่าล้มเหลวมาก ทั้งที่คืนเกิดเหตุจุดเกิดเหตุกับโรงพักห่างกันไม่ถึงกม.

“กลุ่มคนร้ายส่วนหนึ่งมาจากจังหวัดชลบุรีพร้อมด้วยอาวุธปืน ไม่เข้าใจว่าทำไมทางเจ้าหน้าที่ ถึงได้ปล่อยให้พกพาอาวุธปืนเข้ามาในพื้นที่ได้ 6-7 กระบอก และมาก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด แต่เบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกชายเสียชีวิตนั้นเป็นคนระนองโดยกำเนิด คือนายภูมิพรรดิ์ ชาติประนอมไชย แต่ย้ายถิ่นฐานไปเติบโตที่อื่น”

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนายหนึ่ง ทราบว่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังในทุกพื้นที่ภาคใต้กระจายลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก โดยเฉพาะพื้นที่ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะกบดานอยู่เช่น รอยต่อจังหวัดระนอง พังงา ภูเก็ต และ สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะไม่นั่งรอให้ผู้ต้องหามามอบตัวอย่างแน่นอนจะทำการกดดันอย่างต่อเนื่อง ถ้าเจอตัวก็จับกุมทันที แต่ถ้ามีการต่อสู้ขัดขืนก็จะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดจับตายทันทีเช่นกัน