เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจโทชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจโทสุวัฒน์แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายจรัญ ก๋านนท์ อายุ 43 ปี , นางศรีคำ ปินตา อายุ 38 ปี 2 สามีภรรยา ชาวจังหวัดน่าน และ นายชัน สวัสดี อายุ 47 ปี ชาว จ.ระยอง ถูก ตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี จับกุมได้พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวนประมาณ 11,600,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 700 กิโลกรัม และ รถบรรทุก (สิบล้อ) ที่ใช้ในการลำเลียงยาเสพติด จำนวน 1 คัน รถยนต์ 1 คัน

จากกรณี เจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมาก จากจังหวัดภาคเหนือมาในพื้นที่ภาคกลาง พบว่ามีรถยนต์คันของกลางดังกล่าวได้ขับผ่าน จ.พะเยา มุ่งหน้าสู่พื้นที่ภาคกลาง จึงได้สั่งการให้ตั้งจุดสกัดรถทั้งสองคัน แล้วนำรถยนต์ทั้งสองคันมาตรวจค้นที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี


จากการตรวจค้นรถบรรทุก (สิบล้อ) มี นายจรัญ เป็นผู้ขับขี่ โดยมี นางศรีคำ ภรรยาของนายจรัญฯ เป็นผู้โดยสาร ภายในท้ายกระบะรถบรรทุกพบของกลางยาเสพติดยาบ้าและยาไอซ์ ดังกล่าว นอกจากนี้ จากตรวจค้นรถยนต์กระบะ อีกคัน มี นายชัน เป็นผู้ขับขี่ ภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าจากการตรวจสอบพบว่าเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดลอตนี้มาจากประเทศเพื่อนบ้าน ลำเลียงผ่านพื้นที่ภาคเหนือและจะนำมาพักไว้ที่บริเวณปริมณฑล จังหวัดใกล้กับกรุงเทพฯ ก่อนที่จะกระจายต่อ ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ค่าจ้าง จากนายทุนซึ่งอยู่ต่างประเทศโดยสองสามีภรรยา ที่ขับรถบรรทุก ได้ค่าจ้าง 7 แสนบาท ส่วนคนขับรถยนต์นำทางได้ค่าจ้าง 6 แสนบาท อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะได้ทำการขยายผลเพื่อติดตาม ผู้ร่วมขบวนการต่อไป!!