เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 รถทัวร์โดยสารเสียหลักตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลประโคนชัย มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร อ.ประโคนชัย


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 24 บริเวณบ้านโคกมะขาม ขาเข้า อ.ประโคนชัย พบรถทัวร์โดยสารซึ่งเป็นรถร่วม บขส.สายกรุงเทพ-กันทรลักษณ์ หมายเลขทะเบียน 15-6352 กทม.เสียหลักตะแคงอยู่บริเวณร่องกลางถนน โดยมีผู้โดยสาร 4 คนบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงออกมาจากรถและทำการปฐมพยาบาล ส่วนคนขับรถทัวร์ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

จากการสอบถามนายสีสมุทร เสนาช่วย อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 9 ม.11 ต.พุ่มแก อ.นาแก นครพนม ผู้โดยสารที่มากับรถทัวร์ซึ่งมีบาดแผลบริเวณศีรษะเนื่องจากถูกแรงกระแทกเล่าว่า ตนเองสังเกตเห็นรถทัวร์ขับส่ายไปมาหลายครั้ง ตั้งแต่ออกจากตัวจังหวัดสุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถก็วิ่งลื่นไถลตกร่องกลางถนนเอาดื้อๆ โชคดีที่มีผู้โดยสารภายในรถเพียง 4 คน


เบื้องต้นคาดว่ารถทัวร์คันดังกล่าวอาจจะรีบตีรถไปรับผู้โดยสารในกรุงเทพฯ เพื่อเร่งเที่ยว เนื่องจากเป็นวันหยุดยาวเข้าพรรษาจะมีคนเดินทางกลับบ้านเป็นจำนวนมาก ส่วนคนขับรถที่หลบหนีไปเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง