เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอำเภอกุยบุรี โหมงานหนักอดนอน ขับรถวูบหลับตกถนนชนเสาไฟฟ้า หน่วยกู้ภัยหามส่ง รพ. ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (27 ก.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถนั่งส่วนบุคคลตกข้างทางชนเสาไฟฟ้า บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม. บริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง ต.ประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงสั่งการให้มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ออกตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว (สงวนป้ายทะเบียน) ตกอยู่ไหล่ทาง มีร่องรอยของหญ้าข้างทางเป็นรอยราบกับพื้นเป็นทางยาว ด้านหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้าจนพังยับ ภายในรถพบร่างคนขับอยู่ในชุดกางเกงสีกากี เสื้อยืดสีขาว ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ดวงตาข้างซ้ายมีอาการบวมช้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ทราบชื่อต่อมาว่า นายชาตรี จันทร์วีระชัย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นนายอำเภอกุยบุรี โดยแพทย์ได้ทำการเย็บแผล และตรวจเอ็กซ์เรย์ภายในอย่างละเอียดก่อนอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ พากลับไปนอนพักผ่อนที่บ้านโดยมีญาติเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังจากมีข่าวแพร่ออกไป ทำให้ชาวกุยบุรีต่างแสดงความห่วงใย นายชาตรีได้ส่งข้อความผ่านลื่อแอพพลิเคชั่นไลน์ถึงกลุ่มต่างๆ แจ้งว่า ในขณะขับรถกลับบ้านพักที่กุยบุรี เกิดวูบหลับใน จนรถเสียหลักตกข้างทาง เมื่อรถเริ่มลงไหล่ทาง ก็มารู้สึกตัวตอนได้ยินเสียงหญ้าใต้ท้องรถ รู้สึกตัว จะหักรถขึ้นบนถนน ด้วยความเอียงของไหล่ทางทำให้หักไม่ขึ้น รถจึงพุ่งไปข้างทางและชนเสาไฟฟ้า

ตั้งใจว่าจะแวะเข้าปั๊ม ปตท. ที่อยู่ข้างหน้า แต่วูบหลับไปเสียก่อน เคราะห์ดีมีกอหญ้าสูงและต้นไม้ขนาดเล็ก ทำให้ตื่นก่อนรถชนเสาไฟฟ้า และชะลอความเร็วลงไปได้ แต่ถุงลมก็ทำงาน 2 ตัว หัวคิ้วมีแผลเลือดไหลมาก

หมอฉีดยาชาที่หัวคิ้วและเย็บแผลหัวคิ้ว ทำแผลที่หัวที่ถลอกแต่ไม่ลึก ปวดกระบอกตาซ้าย แพทย์ให้ประคบเย็น ผล X-Ray กระดูก กระดูกปกติ มีแผลที่หัวเข่า 2 ข้าง ข้างซ้ายบวม แต่ไม่มาก นิ้วก้อยมือซ้ายซ้นมีแผลเล็กน้อย

สำหรับนายอำเภอกุยบุรี หลายคนที่ทำงานร่วมกันจะทราบดีว่าเป็นคนที่ทำงานจนดึก มีเวลาพักผ่อนน้อย ส่วนใหญ่จะมีคนขับรถให้และจะพักผ่อนในเวลาอยู่บนรถ ซึ่งในวันนี้หลังจากเลิกงานได้เดินทางไปตัวจังหวัดประจวบฯ โดยขับรถไปกลับเอง และเนื่องจากความเพลียสะสมทำให้เกิดอาการวูบหลับจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว