เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ญาติหญิงชาวม้ง หรือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 22ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใน อ.งาว จ.ลำปาง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อมนำภาพหลักฐานจากโทรศัพท์มือถือ ให้กับ พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง เพื่อรวบรวมในสำนวนการสอบสวน ในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวก 4 คน ฐานก่อเหตุรุมโทรมนางสาวเอ

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุ นางสาวเอ เกิดความอับอาย หลังจากที่ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านลวงไปข่มขืน เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพไม่เหมาะสมในโลกออนไลน์ นางสาวเอจึงได้เขียนข้อความขอลาตาย ก่อนที่จะกินยาฆ่าหญ้า ในบ้านพัก เขตอำเภองาว จ.ลำปาง จนแม่ของสามีมาพบ ก่อนญาติๆนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้มีความคืบหน้าว่า นางสาวเอ ได้สิ้นใจเสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง จากการเปิดเผยของแพทย์ที่ทำการรักษา เผยว่า การเสียชีวิตมาจากสาเหตุภาวะไตวายอย่างเฉียบพลัน เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวานนี้ (25ก.ค.61) จากการที่พิษของยาฆ่าแมลงได้ทำลายอวัยวะภายในจนหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด ศาลจังหวัดลำปาง ได้อนุมัติออกหมายจับ นายนพดล  นวอริยะ อา40ปี  อยู่บ้าสนเลขที่ 1/82 หมู่ 10 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ. ตาก อดีตผู้ใหญ่บ้าน  ในคดีข่มขืน น.ส.พัช ไปรุมโทรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปาง จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหทมายต่อไป