เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นใครเจอแบบนี้ก็มีเงิบ วันที่ 26 ก.ค. จากกรณี ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ส่งใบสั่งไปให้ นางวรรณา โมฬิ พักอยู่ที่ ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถ จยย.ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1กท6613 นครศรีธรรมราช หลังจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าคนขี่ทำผิดกฏจราจรด้วยการไม่สวมหมวกกันน็อก ที่บริเวณทางแยกเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ก.ค.เวลา 15.05 น. และจะต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 400 บาท ภายในวันที่ 16 ส.ค.

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @สุวดี เกตุรัตน์ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวนี้ว่า“ผ่านหล่าว..รถตูหาย ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักเขาพนม แต่ตำรวจยังตามจับไม่ได้..วันนี้มีใบสั่งมาถึงบ้านตู…ตูเปิดอ่าน..น่าขำสิ้น ใบสั่งให้ตูไปจ่ายค่าปรับ ว่า(โจร)ที่ลักรถกูตูไปขับผ่านกล่องที่(ภูเก็ต) ตำรวจลงชื่อไว้ กันว่าใครเป็นคนส่งใบสั่งมาให้ตู น่ารักจริงประเทศไทยนี้ที่พวกมึงจะจับ(โจร) แล้วเอารถมาคืนตู พวกมึงกลับส่งใบสั่งมาให้ตูว่าไปเสียค่าปรับกัน”

“ขนาดรถตูป้ายท้ายขึ้นกล่องขนาดนี้ พวกมึงเห็นหน้า(โจร)กัน ยังจับ(โจร)ไม่ได้ พวกมึงเป็นตำรวจทำไรวะ ตูขอถาม หรือพวกมึงต้องให้ตูไปโรงพักแล้วบอกว่า…คุณตำรวจ คนที่ขับรถในรูปมันเป็น(โจร)ที่ลักรถตูไป แทนที่คุณตำรวจจะจับมัน กลับส่งใบค่าปรับบอกว่า(โจร)ที่ลักรถไปมันไม่ใส่หมวกแบบนี้หรือ…ใครที่เข้ามาอ่านถ้าว่าตูแรงก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าตำรวจทำงานกันแบบนี้ตูว่าออกจากการเป็นตำรวจตะไม่ที่เป็นทำไร(โจร)ขับรถเข้ากล่อง แทนที่จะจับตัวกลับเขียนสั่งให้ตูไปเสียค่าปรับ หนักกูแล”