เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้ามาในราชอาณาจักรไทย ที่ด่านถาวรบ้านคลองลึก อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เข้ามาในราชอาณาจักรไทย จึงประสานกับ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 12 ได้สั่งการให้ ร้อยโท ไกร อินทร์นอก ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่1201พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ศุลกากร อรัญประเทศ ดักซุ่ม และทำการเฝ้าตรวจเพื่อสกัดกั้นการลักลอบกระทำผิดกฎหมาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์ ขับมาจากด่านฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในราชอาณาจักรไทย ผ่านด่านตรวจศุลกากรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว มีพิรุธ เป็นชายชาวกัมพูชา ขับขี่รถยนต์ โตโยต้า ไฮแลนเดอร์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 2B -4906 ตัวหนังสือกัมพูชา เจ้าหน้าที่ชุดตรวจร่วมจึงเรียกให้หยุด เพื่อทำการตรวจสอบ

จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ ด้านเบาะหลังรถยนต์ พบเป็นถังแก๊สรถยนต์ ขนาดใหญ่ และพบถังแก๊สถูกเจาะเป็นรูสี่เหลี่ยม มีฝาปิดมิดชิด ภายในถังแก๊ส พบสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ซุกซ่อนอยู่ เต็มถังแก๊ส เป็น ประเภทกระเป๋า และกางเกงวอร์ม ซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของและถังแก๊สรถยนต์คันดังกล่าว

ต่อมา ได้ตรวจสอบหนังสือผ่านแดน พบเป็นใบพาสปอร์ต จึงทราบชื่อคนขับ คือ ชื่อนาย ลี กิมสรอน ( LY KIMSRON) อายุ 35 ปี อยู่ที่จังหวัด กำปงสปือ ประเทศกัมพูชา ส่วนสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ ที่ซุกอยู่ในถังแก๊ส เป็น กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ GUCCI จำนวน 32 ใบ กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ LOUIS VUITTON จำนวน 70 ใบ กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ COACH จำนวน 10 ใบ กระเป๋าสตางค์ ยี่ห้อ HERMES PARIS จำนวน 40 ใบ กางเกงวอร์ม ยี่ห้อ ADIDAS จำนวน 116 ตัว ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้กระทำผิดพร้อมรถยนต์และสินค้าทั้งหมด