เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 26 ก.ค. ถ้าจะไม่จบง่ายๆ และกลายเป็นเรื่องบานปลายออกไปอีกจนได้ สืบเนื่องจากกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้ควบคุมตัว นายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี และอดีตรองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปขออำนาจผลัดฟ้องฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้เป็นครั้งแรก ในคดีทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนใจ นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาทร้านทองรุ่นที่ 2 “แม่ทองสุก” ซึ่งต่อมาศาลได้มีคำสั่งปล่อยตัวชั่วคราวโดย นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 300,000 บาท เพื่อขอประกันตัว ต่อมานายวัน อยู่บำรุง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุข้อความ ‘#ถ้าผมไม่สามารถดูแลปกป้องลูกๆของผมได้ #แล้วผมจะไปดูแลประชาชนคนของผมได้อย่างไร’ และได้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

อย่างไรก็ตาม ซึ่งภายหลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ได้แชร์โพสต์ข่าวเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวพร้อมแสดงความเห็นว่า ‘ปชช คนไหนเรียกร้องฟะ ไม่ต้อง พวกตูดูแลตัวเองได้’ ซึ่งได้มีสมาชิกเพจร่วมแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ต่อมาพบว่า นายวัน อยู่บำรุง ได้เข้ามาร่วมแสดงความเห็นในโพสต์ของเพจหลายคอมเมนท์ด้วยกันซึ่งประกอบด้วย

การที่ผมมีคดีความทะเลาะวิวาททำร้ายร่างการ มันเป็นเรื่องต่อตัวบุคคลและตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฏหมายและกระบวนการยุติธรรม กรุณาแยกแยะกันด้วย ผมไม่เคยทำความเดือดร้อนต่อส่วนรวม อย่ามาโลกสวย