เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวที่จังหวัดชุมพรแล้วในวันนี้ แน่นอนว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ของเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี

ทำเอาแฟนเก่า เก๋ พัชรีวรรณ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ หลัง เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย หมั้นเงียบเรียบง่าย กับ น้องเล็ก ที่ จ.ชุมพร พร้อมทั้งควงกันไปไหว้ขอพรที่ศาลกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

คู่หมั้นสาวคนสวย เจ้าแหลม น้องเล็ก หรือ น้องจ๊ะจ๋า น.ส.พรพิมล สารแก้ว เป็นชาว อ.หลังสวน ที่บ้านหมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนเอเชีย 41 ขาขึ้นกรุงเทพฯ

น้องเล็ก สาวสวยคู่หมั้นของ เจ้าแหลม เป็นลูกสาวคนเล็ก พ่อแม่จึงเรียกชื่อเล่นว่า น้องเล็ก หรือ น้องหนูเล็ก ส่วนเพื่อนๆ จะเรียกกันว่า จ๊ะจ๋า ก่อนหน้านี้เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าสถานเสริมความงามใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ก่อนเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ในบริษัทขายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาน จนได้พบรักกับเจ้าแหลม และหมั้นหมายกันในที่สุด

นายบุตดา สารแก้ว อายุ 63 ปี อาชีพทำสวน พ่อของน้องจ๊ะจ๋า เผยถึงพิธีหมั้นทำตามประเพณีทุกอย่าง มีญาติของทั้งสองฝ่ายรับรู้และร่วมพิธี ของหมั้นเป็นแหวนเพชรและเงินสดจำนวนหนึ่ง วันหมั้นขอจัดแบบเรียบง่าย เงียบๆ แต่ยืนยันว่าวันแต่งจะจัดให้อย่างยิ่งใหญ่