เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วัน อยู่บำรุง” หลังรอดคุกออกมาจากคดีทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คนอื่น ก็โพสต์แบบใจถึงพึ่งได้ทันที “#ถ้าผมไม่สามารถดูแลปกป้องลูกๆของผมได้ #แล้วผมจะไปดูแลประชาชนคนของผมได้อย่างไร

วันที่ 25 ก.ค. หลังจากที่พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้คุมตัวนายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี บุตรชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตนักการเมืองชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี และอดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกาย ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ไปฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ผัดแรก 12 วัน ก่อนหน้าที่ศาลได้พิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์ ก่อน อนุญาตให้นายวัน ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 3 แสนบาทเมื่อวันที่ 25 ก.ค.

ในวันเดียวกันนั้นเอง นายวันก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวคือ “วัน อยู่บำรุง” เป็นประโยชน์ในแฮชแท็กจำนวน 2 ประโยค ในเชิงตัดพ้อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “#ถ้าผมไม่สามารถดูแลปกป้องลูกๆของผมได้ #แล้วผมจะไปดูแลประชาชนคนของผมได้อย่างไร” ซึ่งมีมิตรรักแฟนคลับของชายเจ้าของสโลแกน “ใจถึงพึ่งได้” เข้ามากดไลค์และเลิฟเป็นจำนวนกว่า 2 พันคน

สำหรับมูลเหตุของคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยนายวัน ได้ร่วมกันกับนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย ซึ่งเป็นการ์ดส่วนตัว ทำร้ายร่างกายคู่กรณีที่บริเวณหน้าสถานบันเทิง “เดโม่” ซอยทองหล่อ 10 ระหว่างการเคลียร์ปัญหาให้กับลูกชายของนายวัน โดยนายยศพัฒน์ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนล้มลง จากนั้นนายวัน ได้เข้าไปต่อยคู่กรณีซ้ำ

ส่วนนายยศพัฒน์ ถอยออกมาแล้วชักปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อห้ามไม่ให้บุคคลคนอื่นที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยุ่ง และในช่วงที่มีเรื่องกันมีรายงานด้วยว่า บุตรชายนายวัน เข้ามาทำร้ายร่างกายคู่กรณีด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชายของนักการเมืองดัง จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปรามด้วย จนนำมาสู่การออกหมายจับนายวัน กับลูกน้องคนสนิท จากนั้นนายวัน พร้อมทนายความจึงเข้ามอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม โดยมีนายเฉลิม อยู่บำรุง เดินทางมาให้กำลังใจบุตรชายด้วย

#ถ้าผมไม่สามารถดูแลปกป้องลูกๆของผมได้ #แล้วผมจะไปดูแลประชาชนคนของผมได้อย่างไร