เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยบางนา-ตราด 4 (ซอยอิสระนิเวศน์) แขวงและเขตบางนา ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 3กณ8637 กรุงเทพฯ บริเวณที่นั่งหน้าคนขับพบศพ นายอนุวัฒน์ อายุ 28 ปี สภาพถูกยิงด้วยปืนไทยประดิษฐ์

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุกำลังขับรถเข้าซอย แต่รถคันดังกล่าวได้ขับสวนก่อนไหลมาชนหน้ารถของตน และน.ส.นัฐชนก อายุ 22 ปี ได้วิ่งลงจากรถฝั่งคนขับ แล้วพูดด้วยอาการลนลานว่า ผู้ชายในรถมีปืน ตนจึงจอดรถแล้ววิ่งไปดูก็เห็นศพในรถคันดังกล่าว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที 

โดย น.ส.นัฐชนก ผู้ช่วยพยาบาลฝึกหัดที่โรงพยาบาลชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนได้คบหากับผู้ตาย ที่ผ่านมาผู้ตายมักชอบข่มขู่และทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังบังคับให้ไปร่วมหลับนอนอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็เพิ่งทำร้ายจนเบ้าตาขวาเขียวคล้ำและบังคับให้นั่งติดรถไปด้วย ระหว่างทางจึงได้เอี้ยวไปหยิบอาวุธปืนของผู้ตายที่ซุกซ่อนอยู่เบาะหลังจ่อยิงช่วงท้ายทอยของฝ่ายชายจนเสียชีวิต

ล่าสุด ทางตำรวจเผยว่า ทั้งผู้ต้องหาและผู้ตายต่างมีแฟนอยู่แล้ว ชนวนเหตุที่ทะเลาะกัน เพราะผู้ตายโมโหที่ผู้ต้องหาแชทไปหาแฟนสาว โดยระหว่างทาง ผู้ตายได้ใช้ปืนขู่ไม่ให้ไปยุ่งเรื่องแฟนสาวอีก แต่ผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสเอี้ยวไปหยิบปืนมาจ่อยิง ทั้งนี้เมื่อสอบถามญาติ ทางญาติบอกว่า น.ส.นัฐชนก เคยมีประวัติการรักษาอาการทางจิตมาแล้วหลายปี ซ้ำยังเคยก่อเหตุเอาอาวุธมีดไล่แทงคนในบ้านมาแล้วอีกด้วย