เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีของ “วัน อยู่บำรุง” เข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามตาม ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนถูกฝากขัง ล่าสุด ศาลอาญา รัชดาภิเษก อนุญาตให้ประกันตัวใน วงเงิน 300,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไข หลังจาก หนุ่มรายดังกล่าว มีเรื่องกับ กาโม่ หรือนายอาชวิน ลูกชาย วัน อยู่บำรุง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 23 เม.ย. วัน พร้อมลูกน้องไปดักรอที่ลานจอดรถเดโม่ผับ ผับดังย่านทองหล่อ ก่อนใช้มือทุบและต่อย ขณะที่ลูกน้องใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ไม่ให้ต่อสู้นั้น

ล่าสุด “นายไผ่ ลิกค์” หรือ “ไผ่ วันพอยท์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว หลังจากมีการอ้างว่า คู่กรณี “นายวัน” นั้น อยู่ในแก๊งวันพอยท์ ว่า เคยเจอกับ “นายอั๋น” เพียง 1-2 ครั้ง ในสถานบันเทิง เพราะเคยไปเที่ยวที่ร้านของ “นายอั๋น” และรู้ว่าเป็นหุ้นส่วนของร้าน ย่านทองหล่อ จึงโทรไปหา ให้ช่วยจองโต๊ะให้ แต่อั๋นไม่ใช่กลุ่มเพื่อนสนิทที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน

ส่วนเรื่องที่ “นายอั๋น” ไปแอบอ้างว่าเป็นลูกของ “นายพล” หรือ ทายาทธุรกิจร้านทองนั้น ส่วนตัวเท่าที่เคยรู้จักกับ “นายอั๋น” ก็ไม่เคยมาได้ยินเรื่องแอบอ้างนี้ เพราะเท่าที่รู้จักกันคือ “นายอั๋น” เป็นคนจังหวัดสระบุรี และมาทำธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น

นอกจากนี้ “นายไผ่” ยอมรับว่า ตัวเองค่อนข้างสนิทสนมกับ “นายวัน” เพราะสังกัดพรรคการเมืองเดียวกัน รวมถึงนายวันเคยไปเที่ยวที่บ้านของตนอยู่บ่อยครั้ง และพูดคุยทักทายกันในเฟซบุ๊กตลอด ส่วนกรณีที่อั๋น มีปัญหาเรื่องคดีความกับ “นายวัน” ตนทราบข่าวแล้ว และตัวเองในฐานะคนกลาง ที่รู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไม่เคยมีใครร้องขอให้ตนมาช่วยไกล่เกลี่ย เพราะแต่ละฝ่ายน่าจะมีผู้ใหญ่ที่ไว้ใจของตัวเองอยู่แล้ว

โดยไผ่ ยังได้โพสต์ภาพเพื่อนร่วมแก๊งลงในไอจี พร้อม ข้อความว่า

“ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร ไม่ได้ไปฟ้องใคร นะครับ ตามข่าวจากช่องทางต่างๆ ที่เขียนกัน เป็นเรื่องมั่วมากๆ พวกผมเป็นคนใจเย็น เพราะถ้าเย็นกว่าผม ก็นำ้แข็งและครับ #โตแล้วรู้ว่าต้องทำอะไร”